14:18 11/01/2017
NTM My Tuyến - Tâm Sáng Cùng Trái Tim Nhiệt Huyết Là Mấu Chốt
Ngay sau khi biết tin đăng quang hạng mục “ Cống Hiến Cho Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Việt Nam” của NTM My Tuyến trong cuộc thi Oscar For Hair 2016 tại khách sạn Sheraton do báo điện tử Tocvasao.net tổ chức, phóng viên chúng tôi đã liên hệ và có buổi trò chuyện đặc biệt với NTM My Tuyến tại TP Hoa Phượng Đỏ yêu thương.
 

NTMT My Tuyến hạnh phúc nhận giải thưởng từ ca sĩ Khánh Phương và Á Hoàng trang sức Huyền Trang.
 
PV: Anh hãy chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được đề cử của  Hội đồng nghệ thuật cuộc thi Oscar For Hair  vào hạng mục " Cống Hiến Cho Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Việt Nam" ?
NTMT Mỹ Tuyến: Sống và làm việc trong nghề tóc đến nay đã gần 20 năm nhưng có lẽ điều khiến tôi hứng thú nhất đó là nghề giáo. Nó giúp tôi có thể thổi hồn cho nhiều bạn trẻ yêu cái đẹp và có nhiều ý tưởng độc đáo, bên cạnh đó là những chuyến từ thiện đáng nhớ của những trái tim hồng, nó là những cử chỉ đẹp dành cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn làm việc. Đó cũng chính là động lực để tôi phấn đấu hết mình trong nghề. Khi nghe tin được đề cử vào hạng mục "Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Việt Nam" tôi vô cùng hạnh phúc. Đó có lẽ là sự nhìn nhận vô cùng công bằng cho những cố gắng không ngừng cho tất cả các NTMT Việt Nam. Cảm ơn BTC đã tổ chức ra một chương trình tuyệt vời như vậy!

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Oscars For Hair 2016 cùng MC VTV Ngọc Trang, NTMT Hoàng Hồng và NTMT My Tuyến, Vũ Nga trước sự kiện.
 
PV: Vậy sau khi  vượt qua hàng ngàn NTM tóc trên toàn quốc về lượng bình chọn cao nhất và lọt vào top 10 NTM xuất sắc nhất trong hạng mục “ Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc Viêt Nam” của năm thì cảm nhận của anh lúc đó ra sao?
NTMT My Tuyến: Thật sự tôi vô cùng xúc động và không thể che giấu được hạnh phúc của mình khi nhận được giải thưởng cao quý này. Đây có lẽ là đòn bẩy mạnh mẽ trong con đường sự nghiệp của tôi suốt gần 20 năm cố gắng và nỗ lực không ngừng. Giải thưởng không chỉ là niềm vui của cá nhân tôi mà còn là của gia đình và những học trò thân yêu. Tôi mong rằng những thế hệ học trò của tôi cũng sẽ phấn đấu hết mình trong công việc để phục vụ cho sự nghiệp “Gìn giữ vẻ đẹp Việt”.

NTMT My Tuyến có dịp hội ngộ những người bạn đồng nghiệp cũng là những tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 
PV: Kế hoạch sắp tới công việc yêu thích của NTM My Tuyến là gì?
NTMT My Tuyến: Năm 2017 là một năm của những  giáo án mới đầy tâm huyết của My tuyết trong những năm qua. My Tuyến muốn mang đến cho học viên những kỹ thuật mới nhất, độc đáo nhất và dễ dàng mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất. Tôi mong rằng với sự ủng hộ nồng nhiệt của các em học sinh trong những năm qua thì năm tới đây sẽ còn nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó là những chuyến từ thiện xuất phát từ trái tim hồng.
PV: Cảm ơn anh!

Hair Idol 2016