20:24 24/04/2023
Đại sứ Gouallty Tôn Thái Cửu chia sẻ kinh nghiệm tại Hair Business 2023: Nâng cao nhận thức và kỹ năng cho ngành tóc tại Việt Nam
Tocvasao.net - Đại sứ Gouallty - Chuyên Gia Tôn Thái Cửu - Salon Vĩnh Cửu đã có mặt tại buổi chia sẻ Hair Business 2023 Workshop Gouallty Collagen 2023 tại Bảo Lộc vào ngày 12/4/2023. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tóc và điều hành hai cơ sở đào tạo học viên, Chuyên Gia Tôn Thái Cửu đã đào tạo hơn 50 học viên để họ có thể thành công trong việc mở salon tại Bình Định.

Anh chia sẻ: “Đã từng đào tạo và đứng lớp rất nhiều học viên. Nhưng hôm nay tôi cảm thấy rất xúc động vì được chia sẻ những kĩ thuật mà anh chị em đồng nghiệp đang quan tâm trong bộ môn uốn nén phục hồi chuyên sâu bằng sản phẩm Uốn nén Keratin của Gouallty Collagen. Sắp tới, tôi cùng anh em Đại Sứ Bình Định sẽ tổ chức nhiều hơn các buổi chia sẻ để chuyển giao nhiều hơn những ứng dụng mới của sản phẩm Gouallty tới các hair salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Tôi gửi lời cảm ơn BTC - Nhà phân phối Thanh Lê Bình Định và Dũng Lê Bảo Lộc – Công ty Gouallty đã tổ chức buổi giao lưu đầy ý nghĩa này”.


NTMT đã có nhiều chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo vừa qua 

Ban tổ chức và Nhà tài trợ chương trình tôn vinh những đóng góp của anh


Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn
 

Sự xuất hiện của Đại sứ Gouallty tại buổi chia sẻ Hair Business 2023 Workshop Gouallty Collagen đã gây được sự chú ý đặc biệt từ các chuyên gia trong ngành tóc. Đại sứ đã chia sẻ về kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực làm đẹp và cách sử dụng sản phẩm Gouallty Collagen để đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Đại sứ Gouallty cũng đã bày tỏ sự ủng hộ và động viên cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành làm đẹp. Theo anh, sự thành công trong lĩnh vực này đòi hỏi sự đam mê, kiên trì và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Buổi chia sẻ Hair Business 2023 Workshop Gouallty Collagen là một sự kiện quan trọng đối với các chuyên gia làm đẹp và các doanh nghiệp trong ngành tóc tại Việt Nam. Nó đã giúp cho những người làm trong lĩnh vực này có cơ hội tiếp cận với các xu hướng mới nhất và các sản phẩm chất lượng cao nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


Trong bối cảnh ngày càng nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp cho tóc, việc có mặt của Đại sứ Tôn Thái Cửu tại Hair Business 2023 Workshop Gouallty Collagen đã đóng góp rất lớn vào việc nâng cao nhận thức và kỹ năng của những người làm trong ngành. Chúng ta hy vọng rằng, những chia sẻ của anh sẽ giúp cho các chuyên gia làm đẹp và doanh nghiệp trong ngành tóc có thể phát triển và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Hair Idol 2016