10:49 06/04/2019
NTMT Liên Xô đạt giải thưởng Top salon vàng uy tín – chất lượng năm 2019 tại Oscar for Hair 2019
​Oscar ngành tóc Việt đã khép lại trong tháng 3 vừa qua nhưng thành công và những dấu ấn đọng lại của chương trình còn rất nhiều. Với NTMT Liên Xô, Oscar for Hair 2019 là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề khi tại đây anh cùng salon Ngân Tâm vinh dự nhận được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019.
14 năm kinh nghiệm trong nghề với vô số những thành công vang dội, NTMT Liên Xô không khỏi bồi hồi và xúc động khi tên của mình cùng thương hiệu tóc Ngân Tâm được xướng tên tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 trên sân khấu vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt. Đây là hạng mục danh giá nhất được rất nhiều các thương hiệu salon tóc trên cả nước nộp đơn đăng ký nhằm khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ tại hair salon của mình.

NTMT Liên Xô tại thảm đỏ sự kiện vinh danh Oscar for Hair 2019 

Bà Hà Làn Anh - Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 cho NTMT Liên Xô - CEO Salon Ngân Tâm 

Đông đảo người thân và bạn bè đến chúc mừng thành tích của NTMT Liên Xô 



Trước đó, khi xuất hiện trong danh sách đề cử giải thưởng, NTMT Liên Xô đã được rất nhiều chuyên gia trong Hội đồng chuyên môn và đồng nghiệp dự đoán anh sẽ dành được giải thưởng danh giá này. Có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của ngành tóc Bình Dương, giải thưởng danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 sẽ là động lực thúc đẩy anh đi đầu trong công tác xây dựng thương hiệu nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ, cập nhật xu hứng công nghệ làm tóc.

Rất nhiều giải thưởng được NTMT Liên Xô đạt được trong những năm qua và Top salon vàng tiếp tục khẳng định địa vị và uy tín của anh trong ngành làm đẹp Bình Dương và cả nước 





Đội ngũ nhân viên tại Ngân Tâm Hair Salon

Nhiều thế hệ học viên trưởng thành từ lò đào tạo tóc Ngân Tâm do NTMT Liên Xô sáng lập


Chúc mừng NTMT Liên Xô cùng thương hiệu Ngân Tâm đã đạt được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng của năm 2019. Mong rằng với những cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian sắp tới, anh cùng thương hiệu sẽ tiếp tục được xướng tên tại hạng mục danh giá này vào Oscar for Hair 2020.

Hair Idol 2016