19:35 14/10/2020
Kéo vàng trẻ châu Á 2020 – Đề cử ghi nhận đóng góp của NTMT Quang Seoul
Tocvasao.net – Vượt qua nhiều tài năng khác của ngành tóc Việt, NTMT Quang Seoul đã xuất sắc nhận được đề cử giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á tại Kỷ lục Guinness 2020.

NTMT Quang Seoul hiện đang đảm nhận vai trò là CEO của Viện tóc Quang Seoul có địa chỉ tại 83 Trần Khánh Dư, Quảng Yên, Quảng Ninh. Đam mê với công việc thiết kế từ khá sớm, có thể nói rằng, anh chính là một tên tuổi trẻ nổi bật của ngành tóc hiện đại Việt Nam.

Nhiều năm cầm kéo, NTMT Quang Seoul tự hào khi mang thương hiệu salon đến gần hơn với quý khách hàng và là người tạo ra rất nhiều sản phẩm tóc ấn tượng. Người ta thấy được tài năng và sự phát triển của chuyên gia tạo mẫu này qua từng tác phẩm mà anh trình làng trong những năm đã qua.



Không chỉ là kỹ thuật, dấu ấn anh mang đến cho mỗi tác phẩm của bản thân chính là sự sáng tạo không biên giới. Ấn tượng bởi sự phối hợp màu nhuộm cùng kiểu dáng hiện đại, khách hàng tìm đến với anh càng ngày càng đông. Nhờ vậy, thương hiệu không ngừng lớn mạnh hơn.


Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của NTMT Quang Seoul cho sự nghiệp phát triển nghề tóc tại Việt Nam. Người ta thấy được tầm ảnh hưởng của anh với ngành tóc tại quê hương cũng như nhìn thấy được một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn trên nền tảng những gì anh đã và đang xây dựng.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen, Mỹ phẩm Karseell. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào ngày mai 15/10/2020.

Hair Idol 2016