17:03 15/11/2020
​Cố vấn quyền lực Dũng Ahri: Cống hiến hết mình, cùng nhau phát triển
Tocvasao.net – Đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực Vietnam Hair Award 2020, chuyên gia đào tạo trẻ được yêu thích nhất ngành tóc Việt Nam hiện nay – Dũng Ahri một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm hàng đầu của bản thân trong nghề làm đẹp.

Chuyên gia đào tạo Dũng Ahri (tên thật Nguyễn Văn Dũng) đã cùng với các đồng nghiệp là những ngôi sao hàng đầu ngành tóc vừa qua đã tham gia đánh giá vòng sơ khảo đầu tiên của Vietnam Hair Award 2020. Đây là chương trình về màu nhuộm – thiết kế tạo mẫu tóc được tổ chức ở quy mô chuyên nghiệp đều tiên ở cả 2 miền Nam - Bắc. Tại đây, chuyên gia Dũng Ahri đã có những nhận định, đánh giá công tâm, chính xác để tìm ra các tài năng thực thụ đi tiếp vào vòng thi đấu tiếp theo. Với tỷ lệ đấu 3 loại 1, không chỉ Cố vấn quyền lực Dũng Ahri mà các thành viên khác cũng phải nhấc lên đặt xuống, suy nghĩ căng thẳng trong nhiều giờ liền để chọn được tác phẩm xứng đáng, đánh giá đúng thực lực và không bỏ lỡ mất tài năng.

Sinh năm 1993, chuyên gia Dũng Ahri hiện đang sở hữu hệ thống salon Ahri với 2 cơ sở và 1 học viện 4 tầng, chuyên đào tạo cho các chủ salon từ căn bản đến nâng cao các kiến thức về nghề tóc. Sau 10 năm gắn bó, anh nhận được sự kính trọng của đồng nghiệp, ngưỡng mộ của các bạn trẻ đam yêu thích thiết kế tạo mẫu tóc. Không ai có thể phủ nhận được những đóng góp mang tầm vĩ mô của chuyên gia Ahri cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Anh nhấn mạnh: “Cống hiến hết mình và chỉ mong ngành tóc ngày càng phát triển”.



Với mong muốn đó, chuyên gia Dũng Ahri nhận lời đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực của Vietnam Hair Award 2020. Tại chương trình, chỉ sau 1 vòng đấu loại anh đã trao cơ hội phát triển cho rất nhiều bạn trẻ có tiềm năng và tài năng. Sau những giờ đánh giá, tranh luận rất căng thẳng, điều còn đọng lại trong anh chính là cảm xúc dành cho các tác phẩm.


Chia sẻ tại chương trình, chuyên gia Dũng Ahri nói: “Cảm ơn vì các bạn đã tham gia và đầu tư tâm huyết – người mẫu - trang phục _ mẫu tóc. Chúc những bạn được vào vòng chung khảo sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và thái độ. Đầu tư kỹ càng nghiêm túc hơn nữa vừa là tôn trọng đêm trình diễn cũng như chính bản thân mình”.
Cố vấn Dũng Ahri sẽ còn trở lại với khán giả và giới mộ điệu tóc tại vòng thi sắp tới của Vietnam Hair Award và các vòng đấu của Hair Idol 2020.

Hair Idol 2016