11:40 15/07/2017
Nhà tạo mẫu Tư Vũ: 'Với tôi tóc là một thế giới'
Được biết đến là 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất khu vực Buôn Ma Thuột, nhà tạo mẫu Tư Vũ đang là người được nhiều chị em tin tưởng gửi trao mái tóc.
Là một nhà thiết kế tóc trẻ tuổi, nhưng với những nỗ lực bền bỉ qua thời gian đã giúp anh Tư Vũ sớm đạt nhiều thành tích đáng nể.
Bên cạnh được nhắc đến trong top 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc thành phố Buôn Ma Thuột, anh còn đang đảm nhiệm vai trò quản lí cho hệ thống Salon lớn mang tên Tư Vũ Hair Salon. Ngoài ra, hiện anh còn mở lớp đào tạo kĩ năng làm và thiết kế tóc cho những người trẻ muốn theo đuổi nghề. Mỗi năm, có hàng trăm học viên được anh “đỡ đầu” tốt nghiệp và phần lớn đều cơ ngơi sự nghiệp ổn định sau khi kết thúc khóa học.
Nhưng chẳng mấy ai biết, để có được ngày hôm nay, nhà tạo mẫu Tư Vũ đã phải đánh đổi bằng nhiều năm tháng tuổi trẻ của mình. Anh tâm sự bản thân đã mất 10 năm, một chặng đường dài để tìm hiểu, nghiên cứu sau về niềm đam mê với tóc. Không chỉ vậy, anh còn tự thân một mình đi xa gia đình để tìm đến các Salon, Viện tóc lớn để học tập nhưng cũng không tiến bộ được nhiều.

Và rồi, định mệnh đã đưa anh đến với viện tóc danh tiếng Toni & Guy, nơi anh gặp được những người thầy tâm huyết, tận tình chỉ dạy anh từng li từng tí. Nơi anh gặp được những người bạn cùng chí hướng, cùng giúp đỡ nhau hoàn thiện, giúp đỡ nhau đi lên. Từng ngày, anh nhận thấy những kĩ thuật cắt, kĩ thuật xử lí màu, kĩ thuật phục hồi tóc chuyên sâu của mình càng khá hơn. Đó chính là những hành trang quý giá để cho anh tự tin thử thách mình trong nhiều cuộc thi tóc và dành được danh hiệu như hôm nay.  
Khi phóng viên tocvasao.net hỏi về quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Tư Vũ nhiệt tình chia sẻ: “Tôi luôn cháy với đam mê nghề tóc bởi với tôi tóc là một thế giới. Một thế giởi để tôi thỏa sức sáng tạo và thăng hoa theo cách của riêng mình. Mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật cho tôi trau chuốt, nâng niu và gìn giữ”. Đối với anh, ngành tóc là một ngành nghệ thuật và người thợ tóc là một người nghệ sĩ. Vĩ thế, anh luôn đặt rõ cho bản thân sứ mệnh của mình, sứ mệnh của người “gìn giữ vẻ đẹp Việt”.
Qua những lời tâm sự sâu thẳm từ anh Tư Vũ càng cho chúng tôi thấu hiểu được thêm phần nào về một nhà tạo mẫu tóc thực thụ. Mong rằng với những sự cống hiến không ngừng cho đời, cho xã hội sẽ giúp anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016