17:14 09/03/2021
​Cố vấn quốc gia Dũng Tokyo: “Chúng tôi đặt yếu tố công bằng lên hàng đầu”
Tocvasao.net – Cố vấn quyền lực của VHA 2021 Dũng Tokyo đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm chung kết Vietnam Hair Award diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 4 tới đây.

Là một trong những bậc thầy về tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, sự xuất hiện của Cố vấn Dũng Tokyo giúp khẳng định chất lượng chuyên môn và tính công bằng tại VHA 2021. Trải qua 2 vòng thi đấu online đầy kịch tính, Cố vấn Dũng Tokyo sẽ cùng với Hội đồng chuyên môn 2 miền Nam – Bắc hội ngộ đánh giá tại chung kết cuộc thi hàng đầu về nghệ thuật màu nhuộm VHA để tìm ra một Tân quán quân tài năng nhất.

Theo dõi các bài dự thi từ những ngày đầu, bản thân Cố vấn Dũng Tokyo đánh giá rất cao chất lượng thí sinh của cuộc thi VHA năm nay. Để có mặt tại vòng chung kết cuối cùng, các thí sinh phải trải qua quá trình đánh giá gắt gao nhất từ phía giám khảo và cố vấn cuộc thi.
Cố vấn Dũng Tokyo khẳng định: “Chúng tôi đã làm việc hết sức nhiệt tình, công bằng, không có sự do dự và đánh đò ở đây. Tính công bằng công minh luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu trong quá trình đánh giá”.


Chia sẻ về những chuẩn bị cho vòng thi đấu sắp tới, Cố vấn Dũng Tokyo cho biết anh và các giám khảo, cố vấn khác đều sẽ dành toàn bộ tâm huyết, sức lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Một cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia nên ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của ngành tóc sau này. Đây cũng là cơ hội để các nhà tạo mẫu trẻ trưởng thành và khẳng định tên tuổi của bản thân nên sự chính xác, công bằng cần được tuyệt đối tuân thủ.

“Tôi mong rằng các em sẽ có những bài thi chỉnh chu và chuẩn bị nghiêm túc để khi đi lên đấu trường quốc tế và đấu trường ở quốc gia khác thì các em có nhiều sự cọ xát hơn. Chúng tôi sẽ lấy hết tâm sức để chấm thi cho các em.  Tôi chúc các em luôn thành công, có tinh thần phấn chấn để vào đêm chung kết thật hoàn hảo, thật tự tin và có nhiều tác phẩm đẹp và tác phong tốt”, Cố vấn Dũng Tokyo chia sẻ.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016