16:43 04/10/2023
NTMT Trần Đức Hiếu Được Đề Cử Vinh Danh trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Chương Trình Người Lái Đò Thầm Lặng 2023
Tocvasao.net - Trong khuôn khổ chương trình "Người Lái Đò Thầm Lặng 2023" nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tới đây, NTMT Trần Đức Hiếu đã được đề cử vinh danh trong danh sách Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Với sự nghiệp gắn bó với nghề tóc suốt 10 năm và danh tiếng không ngừng tăng cao, Trần Đức Hiếu đang là tâm điểm của sự chú ý trong làng làm đẹp tóc tại Việt Nam khi xuất hiện tại chương trình này.

NTMT Trần Đức Hiếu, sinh ngày 24/09/1998, đã bắt đầu sự nghiệp làm tóc từ năm 2013. Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, anh đã chứng minh được tài năng và đam mê của mình. Không ngừng học hỏi và phát triển, anh đã có cơ hội tu nghiệp tại Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản để tiếp xúc với các xu hướng tóc mới nhất và nâng cao kỹ năng của mình.


Anh đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong suốt thời gian làm nghề 

Thành tích nổi bật của Trần Đức Hiếu trong sự nghiệp làm tóc của mình gồm có:

- Năm 2020, anh đã đạt giải Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc Châu Á, thể hiện sự sáng tạo và kỹ thuật xuất sắc trong lĩnh vực này.

- Năm 2023, anh tiếp tục ghi dấu ấn với giải thưởng Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á và danh hiệu "Nghệ Sĩ Tóc Được Yêu Thích Nhất". Đây là một sự công nhận xứng đáng cho sự đam mê và tài năng của Trần Đức Hiếu.

- Anh cũng đã thực hiện thành công một bộ sưu tập tóc mang tên "Black Angle", một BST độc đáo và ấn tượng, được người hâm mộ và đánh giá cao.


Những tác phẩm ấn tượng được anh trình làng trên sân khấu lớn



Những mẫu tóc ứng dụng được anh tạo kiểu khéo léo 

NTMT Trần Đức Hiếu đã trở thành một biểu tượng trẻ trong làng làm đẹp tóc tại Việt Nam, mang lại sự sáng tạo và phong cách mới mẻ cho ngành công nghiệp này. Sự đề cử của anh trong danh sách Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại chương trình "Người Lái Đò Thầm Lặng 2023" là một sự công nhận và tôn vinh xứng đáng cho những nỗ lực và thành tựu của mình.

 

Hair Salon Hiếu Trần

Địa chỉ Salon: P812 - HH4A - Hoàng Mai – HN

Điện thoại: 0961357696

Hair Idol 2016