23:37 23/10/2023
NTMT Bùi Thu Hường Nhận Đề Cử Vinh Danh Cống Hiến cho Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net – Năm 2023, nhiều tên tuổi đã nổi bật và để lại dấu ấn rất đặc biệt. Một trong những tên tuổi không thể không nhắc đến đó chính là NTMT Bùi Thu Hường - một người phụ nữ với tình yêu và đam mê mãnh liệt dành cho nghề nghiệp làm đẹp. Cô đã được đề cử vinh danh danh hiệu Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc tại chương trình "Người Lái Đò Thầm Lặng" - một lễ kỷ niệm quan trọng và đáng tự hào trong lĩnh vực này.

NTMT Bùi Thu Hường sinh năm 1975 được biết đến với nghệ danh Hường Tóc có một sự nghiệp làm đẹp kéo dài đến 35 năm. Luôn hết lòng và kiên trì không ngừng trong nghề, cô luôn duy trì một tôn chỉ "Nghề trong tay cả đời hưởng thụ."

NTMT từng tu nghiệp tại Hà Nội, nơi có trường đào tạo nghề tóc nổi tiếng và uy tín. Đây là nơi giúp cô hoàn thiện và nâng cao kiến thức, kỹ năng, và tạo ra nền tảng mạnh mẽ để khám phá tiềm năng của mình trong lĩnh vực này.

Thành tích nổi bật của NTMT Bùi Thu Hường là việc cô đã đoạt nhiều giải trong các cuộc thi làm đẹp và thể hiện tài năng vượt trội trong việc thiết kế và sáng tạo tóc. Cô còn là chủ salon Thu Hường tại Nam Định. Salon của NTMT không chỉ là nơi làm đẹp, mà còn là không gian thư giãn và tự tin cho khách hàng.

Đề cử vinh danh Cống hiến này thực sự là một sự công nhận xứng đáng cho những đóng góp của NTMT Bùi Thu Hường cho ngành tóc của Việt Nam. Cô không chỉ là một nghệ nhân tài ba mà còn là một người phụ nữ đáng kính, một tấm gương sáng về đam mê, kiên nhẫn và sự đồng lòng với nghề nghiệp của mình.

Chúng ta hy vọng rằng NTMT  sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và động viên cho thế hệ trẻ người làm đẹp, giúp họ thấy rằng đam mê và nỗ lực có thể biến ước mơ thành hiện thực, như cô đã làm được trong suốt 35 năm qua.
 

Salon Thu Hường
Địa chỉ salon: Khu tập thể Văn Miếu - TP Nam Định

Điện thoại: 0945578745

Hair Idol 2016