23:14 19/03/2021
​Cố vấn Nguyễn Văn Dũng tìm kiếm tài năng hàng đầu, xứng đáng với ngôi vị Tân quán quân VHA 2021
Tocvasao.net – Cùng với Hội đồng giám khảo chuyên môn, cố vấn Nguyễn Văn Dũng sẽ trở lại hàng ghế đánh giá tại VHA 2021 tại đêm chung kết, vinh danh các tài năng xuất sắc, đồng thời tìm ra một thí sinh xứng đáng với ngôi vị Tân quán quân của cuộc thi danh giá.

Cố vấn Nguyễn Văn Dũng 

Hàng chục năm trong nghề tóc, cố vấn Nguyễn Văn Dũng hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Dũng Ahri luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao kiến thức, chuyên môn. Anh được khẳng định là một ngôi sao tài năng của ngành tóc hiện đại Việt với nhiều tác phẩm nổi bật.

Hàng loạt vinh danh ấn tượng, nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp là yếu tố quan trọng tạo nên uy tín và tầm ảnh hưởng của anh tại sân khấu VHA – Vietnam Hair Award. Trên cương vị cố vấn cuộc thi VHA, nhà sư phạm Dũng Ahri đã có những nhận xét sắc xảo, chính xác, những điểm số công tâm để tìm ra các đại diện tài năng xứng đáng nhất đến với Thủ đô trong đêm chung kết xếp hạng cuối cùng.

Nhiều tài năng ngành tóc được Cố vấn Dũng Ahri dìu dắt 

Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, cố vấn Dũng Ahri đã có sự chuẩn bị từ sớm. Dựa trên tiêu chí được cuộc thi đặt ra từ trước đó, anh đưa ra bản thân một chuẩn mực riêng để tìm ra ngôi sao trong dàn anh tài thi đấu tại đêm chung kết cuối cùng. Theo nhận định của Cố vấn quyền lực Dũng Ahri, thành công tại VHA 2021 sẽ là bước đệm, là sự khẳng định về tay nghề của các thí sinh trẻ. Do vậy, anh càng phải cẩn trọng hơn, nỗ lực hơn để đưa ra kết quả chính xác nhất.

Về chủ đề đêm chung kết Trường phái ấn tượng, cố vấn Dũng Ahri cho biết mỗi thí sinh nên có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt ý tưởng với chủ đề mang tính thử thách này. Ngoài ý tưởng, mẫu trình diễn, tranh phục trình diễn, kỹ năng thuyết trình và giải đáp cũng là yếu tố quyết định kết quả cuối cùng của thí sinh. Tất cả yếu tố này thí sinh nên chuẩn bị ngay từ hiện tại để không bỡ ngỡ, cập rập dẫn đến kết quả không tốt.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016