15:06 19/06/2019
Trước ngày khai trương cơ sở 2, Hello Tóc Đẹp có gì đặc biệt?
Sau thành công của cơ sở Trung Kính, Hello Tóc Đẹp sẽ chính thức đưa vào hoạt động thêm một cơ sở mới tại Yên Lãng vào ngày 21/6 tới. Trước sự kiện khai trương trọng đại, Hello Tóc Đẹp đã ra một chương trình đặc biệt tri ân khách hàng đã ủng hộ thương hiệu trong những năm qua.
Là một trong những thương hiệu tóc uy tín bậc nhất thủ đô trong nhiều năm qua, Hello Tóc Đẹp tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp nhất với chất lượng phục vụ hàng đầu. Ra đời với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của mái tóc, Hello Tóc Đẹp đã và đang hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình bằng những hành động và việc làm cụ thể. Tháng 6/2019 này, Hello Tóc Đẹp sẽ chính thức cho ra đời cơ sở làm đẹp thứ 2 sau thành công của "người anh cả" Hello Tóc Đẹp tại Trung Kính, Hà Nội.  

Hình ảnh mới nhất của Hello Tóc Đẹp  cơ sở 2 tại Yên Lãng

Cơ sở 1 của Hello Tóc Đẹp nhanh chóng vươn mình trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất thủ đô sau một thời gian hoạt động

Công tác chuẩn bị trước thềm khai trương cơ sở 2 của thương hiệu đã hoàn tất. Đặc biệt, nhân dịp khai trương Hello Tóc Đẹp đã ra chương trình khuyến mại siêu sốc tri ân khách hàng bắt đầu từ ngày 11/6 đến ngày 30/6. Với tất cả các dịch vụ làm đẹp tại salon đều được giảm giá sốc lên đến 50%. Đây có thể coi là một dịp hiếm hoi trong suốt những năm tháng đã qua ,Hello Tóc Đẹp có một chương trình khuyến mại tri ân lớn vậy. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, được đội ngũ chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tư vấn và tạo kiểu với một mức giá siêu mềm đang thu hút hàng trăm lượt khách đến với hệ thống của Hello Tóc Đẹp  trong thời gian qua. 

Khách hàng đến với Hello Tóc Đẹp  sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp nhất 

Rất nhiều khách hàng lựa chọn ủng hộ thương hiệu trong những năm qua

Sáng tạo đột phá để tạo nên những điểm nhấn trong mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc

Sự kiện khai trương cơ sở 2 thương hiệu Hello Tóc Đẹp sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 6 sắp tới tại số 10 ngõ 53 Yên Lãng với sự tham gia của đông đảo các đối tác, đồng nghiệp và đội ngũ nhân viên và quản lý của Hello Tóc Đẹp. 

Hello Tóc Đẹp 
Cơ sở 1: 61 Trung Kính, Hà Nội
Cơ sở 2: số 10 ngõ 53 Yên Lãng, Hà Nội

 

Hair Idol 2016