20:37 03/02/2015
'Dịch vụ trai thuê' - không chỉ là tiếng cười
(Ngoisao.vn) - Bên cạnh dàn diễn viên khả ái, "The Wedding Ringer – Dịch vụ trai thuê" còn ghi điểm với cộng đồng mạng nhờ kịch bản phim hài hước nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lôi cuốn và ý nghĩa.

Ngay từ những cảnh đầu tiên, bộ phim đã trực diện khai thác vấn đề về sự thiếu hụt mối quan hệ hữu cơ giữa người với người trong đời thực, khi Doug Harris phải dùng đến tiền để “thuê trai” nhằm lấp chỗ trống của đội hình phù rể.

undefined

Thực ra không chỉ với “khoản phù rể”, Doug Harris vung tiền vào tất cả các khoản chi có thể cho đám cưới và cho cả cô dâu ngọt ngào của mình. Điều này vô tình trở thành cơ hội làm giàu béo bở cho anh chàng khôn lỏi Jimmy. Dẫn dắt khán giả cuốn theo các tình huống dở khóc dở cười mà bộ đôi chú rể - phù rể rởm gặp phải (trận đấu bóng bạo lực giữa đội bố vợ và đội con rể hay màn nhảy đôi xuất sắc khiến khách dự tiệc tưởng lầm là… cặp đồng tính), phim khéo léo giải quyết các nút thắt và diễn giải hợp lý sự tiến triển trong mối quan hệ giữa Jimmy và Doug.

undefined

Sau quãng thời gian vất vả cùng nhau đóng màn kịch “lừa đảo” vĩ đại nhất trong đời, rốt cuộc cả Jimmy và Doug lại đưa ra một quyết định táo bạo, gây bất ngờ cho toàn bộ nhà gái cũng như quan khách tham gia tiệc cưới. Khoảng thời gian ngắn ngủi một tuần đã khiến biệt đội trai thuê – ban đầu tưởng chừng chỉ là những kẻ phá bĩnh đầu đường xó chợ nay lại trở thành những người anh em thân thiết mà Doug muốn có nhất trong đời.

undefined

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

Hair Idol 2016