10:28 30/03/2015
Thủy Tiên thắng ‘Người bí ẩn’ nhờ Công Vinh bày ‘chiêu’
(Ngoisao.vn) – Thủy Tiên cùng bạn đồng hành là đạo diễn Lê Hoàng đã xuất sắc giành chiến thắng trước vợ chồng Hoài Linh. Chiến thắng của Thủy Tiên một phần là nhờ vào kinh nghiệm mà Công Vinh đã truyền cho vợ trước khi đi thi.

Sau Xuân Lan – Chí Tài, Thanh Hằng – Ngô Kiến Huy thì tập 3 “Người bí ẩn” phát sóng tối qua (29/3), khán giả đã có dịp gặp gỡ Thủy Tiên - Lê Hoàng trong vai trò đội khách. Đối đầu đội nhà, đội khách đã xuất sắc chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng.

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  0
Công Vinh bận việc đột xuất nên Thủy Tiên thi cùng với đạo diễn Lê Hoàng

Vòng 1: Ai là người thổi sáo dài 2,5m?

Với câu hỏi này, hai đội chơi rất đau đầu khi lựa chọn nhân vật nghi là người bí ẩn. Khi Lê Hoàng cầm cây sáo đặc biệt để nghiên cứu thì Trấn Thành nói: “Anh Lê Hoàng yên tâm, khi nào anh lớn tuổi hơn một chút em sẽ làm cho anh một cây để chống gậy”. Nổi tiếng sắc sảo, nam đạo diễn đáp trả: “Mình chống cây này vừa còn Việt Hương thì phải bổ đôi ra”. Lời nói của Lê Hoàng khiến cả trường quay cười ngất, còn Việt Hương thì “đứng hình” trước lời trêu chọc của đồng nghiệp.

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  0

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  2

Sau màn hỏi đáp với nhóm người bí ẩn, đội nhà chọn người số 1 vì theo Việt Hương, khi người số 2 và 3 lên sân khấu thổi thử cây sáo thì phía dưới, gương mặt của anh số 1 làm cho nữ danh hài có cảm giác anh chính là người thông thạo cây sáo nhất. Trong khi đó, đội khách chọn anh chàng số 3, Thủy Tiên giải thích: “Em phân vân giữa số 3 và số 1. Nếu nói nghệ nhân thổi sáo thì về hình thể, anh số 1 hơi nhỏ con nhưng thần sắc rất ra dáng thổi sáo. Còn anh số 3 có kiến thức nói chuyện rất tự tin”.

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  3

Cuối cùng, người bí ẩn chính là nhân vật số 1. Tỷ số lúc này là 1 – 0 nghiêng về đội nhà.

Vòng 2: Ai là vận động viên thể hình chuyên nghiệp?

Cả hai đội đều chọn số 2. Theo Hoài Linh, anh nghi ngờ hai người nữ hơn ba bạn nam còn lại. Nhưng nhân vật số 2 khi biểu diễn thử đã vô tình để lộ những đường gân to nên anh quyết định chọn. Còn với Lê Hoàng ở đội khách, anh nói: “Tôi nghĩ ban tổ chức cũng như người bí ẩn sẽ giấu người đó nên càng che kín cơ bắp tôi càng nghi”.

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  9

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  5

Không nằm ngoài dự đoán của hai đội, người số 2 là người bí ẩn. Chị giới thiệu: “Cố giấu nhưng cuối cùng cũng bị phát hiện, mình đúng là vận động viên thể hình chuyên nghiệp”. Sau vòng 2, tỷ số là 2 – 1 nghiêng về đội nhà.

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  6

Vòng 3: Ai là người nuốt đinh?

Với câu hỏi này, hai đội đều chọn người số 2 vì anh sở hữu ngoại hình như nghệ sĩ đường phố. Đúng như hai đội mong chờ, nhân vật này chính là người bí ẩn, có khả năng nuốt đinh.

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  7

Thủy Tiên thắng Người bí ẩn nhờ Công Vinh  0

Tôi là nghệ sĩ Lâm Tấn, nuốt đinh là bản năng tự nhiên của tôi, song tôi vẫn phải tập luyện một chút. Có những điều không thể nói được, để có khả năng này, tôi cũng phải ngồi thu nạp những khí thần của trời đất. Tôi diễn rất thật chứ không phải ảo thuật và tôi nuốt đinh như một món ăn”, nghệ sĩ nói.

Hair Idol 2016