01:41 05/12/2019
​NTMT Phạm Trung Dũng – Nhà sư phạm trẻ xuất sắc cùng tác phẩm “Sơn dương xuống núi”
Sơn dương xuống núi mang lại thành công vang dội cho NTMT Trung Dũng trên sân khấu Ocean Hair 2019.
Tối 28/11, cùng với 24 nhà tạo mẫu tài năng khác, NTMT Trung Dũng đã trình làng tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng nằm trong bộ sưu tập tóc đại dương của Ocean Hair 2019. Cũng như mùa giải trước đó, các tác phẩm nằm trong bộ sưu tập đều là những mẫu tóc thịnh hành nhất của ngành tóc thế giới, là xu hướng tóc 2020. Một trong những thiết kế ấn tượng nhất phải kể đến là tác phẩm của NTMT Trung Dũng với chủ đề Sơn dương xuống núi.


Tác phẩm của anh nhận về cơn mưa lời khen đến từ hội đồng nghệ thuật và khán giả có mặt tại sự kiện. Đây là lần đầu tiên anh trình làng một tác phẩm nghệ thuật nằm trong một bộ sưu tập dài hơi của một hiar show đẳng cấp như Ocean Hair nhưng đó không phải là rào cản và khó khăn với anh. Dưới sự cố vấn của giám đốc kỹ thuật Đức Oscar, sự sáng tạo và kỹ thuật của anh đã được hòa hợp trong một tác phẩm nghệ thuật tóc duy nhất Sơn dương xuống núi. Một chút hoang sơ, một chút rừng rậm nhưng cũng có nét mềm mại, cá tính của người con gái đó là những gì nhìn được bằng cảm quan với tác phẩm của NTMT này.


Thành công hơn đối với NTMT Trung Dũng là giải thưởng vinh danh Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2019 anh nhận được tại hair show này. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp tích cực của anh trong sự nghiệp đào tạo ngành tóc và cũng là động lực phát triển của NTMT này trên con đường tương lai đầy thử thách.
 

Hair Idol 2016