00:15 15/06/2016
“Biển và hoàng hôn” Tác phẩm giúp NTM Thế Anh giành giải kim cương Top Nam Thần 2016
Dự thi sân chơi mang tầm vóc quốc gia của ngành tóc Việt, với quyết tâm, sự nghiêm túc và tập trung cao độ, NTM Thế Anh đã xuất sắc giành giải Kim Cương Top Nam Thần 2016.
Vòng chung kết Top Nam Thần 2016 đã đi qua và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với người yêu tóc Việt. Những tay kéo trẻ xuất sắc nhất đã cùng hội tụ tranh tài trong 2 phần thi kỹ thuật và trình diễn. Mỗi thí sinh đều mang đến một cá tính riêng và họ đã thực sự tỏa sáng trong đêm chung kết. Không ngoại lệ, NTM Thế Anh đã thi đấu hết mình, bằng đam mê và sức sáng tạo không giới hạn, anh đã thổi vào tác phẩm dự thi sự lãng mạn của “biển” và “Hoàng hôn”. Tinh tế trong từng đường cắt, xử lí màu tỉ mỉ, NTM Thế Anh đã tạo nên “Biển và hoàng hôn” làm mãn nhãn người yêu tóc Việt. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Thế Anh trong đêm chung kết Top Nam Thần 2016.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao, trưởng ban tổ chức Top Nam Thần 2016 và Mrs. Hạnh – Giám đốc công ty TM & DV Mydico, nhà tài trợ Kim Cương chương trình trao giải thưởng Kim Cương danh giá cho NTM Thế Anh.
 

NTM Thế Anh trong phần thi Kỹ thuật, anh đã thể hiện mình là một nhà tạo mẫu tài năng qua những đường kéo và cách xử lí màu tinh tế.
 

NTM Thế Anh chụp hình lưu niệm cùng Giám khảo Xuân Thương – Trưởng ban biên tập Tocvasao.net trong giờ thi kỹ thuật.
 

Tác phâm làm mãn nhãn người yêu tóc Việt của NTM Thế Anh “Biển và hoàng hôn”.
 

Và anh đã để lại nhiều dấu ấn trong Top Nam Thần 2016.

Hair Idol 2016