00:03 14/09/2016
Ấm áp hành trình thiện nguyện dành cho bệnh nhi và người già mắc bệnh hiểm nghèo tại Viện Huyết Học TW
Vừa qua, quỹ tóc nhân ái Việt Nam đã tổ chức hoạt động thiên nguyện trao quà và tiền mặt cho trẻ em và người già mắc bệnh hiểm nghèo tại Viện huyết học và truyền máu Trung Ương.
Hướng tới tết trung thu 2016, “Quỹ tóc nhân ái Việt Nam” thực hiện chương trình thiện nguyện “Trung thu yêu thương” với mong muốn đóng góp tấm lòng và những món quà để góp phần giúp cho các bệnh nhi và người già mắc bệnh hiểm nghèo ở viện huyết học và truyền máu Trung Ương có một trung thu ấm áp và ý nghĩa hơn.
Tham dự và đóng góp cho chương trình là những nhà hảo tâm, các hãng mỹ phẩm và những nhà tạo mẫu của ngành tóc Việt như: Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc mỹ phẩm Maleny, Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc mỹ phẩm Beaver, NTM Anh Đào, NTM Thảo Linh, NTM Xuân Huy và các thí sinh Hair Idol Hero Team…. Những đóng góp của các nhà hảo tâm đã được Quỹ tóc nhân ái Việt Nam chuyển thành những xuất quà là vật vận dụng cá nhân, đồ ăn và tiền mặt để trao trực tiếp cho những hoàn cảnh khó khăn tại đây. Trong thời gian diễn ra chương trình, các nhà hảo tâm tham gia đã động viên, thăm hỏi và có dịp được trò chuyện và hiểu rõ hơn về khó khăn, mất mát của những người nhà và người bệnh. Chắc chắn những chương trình như vậy sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau của gia đình và bệnh nhân tại Viện huyết học và truyền máu TW, Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong hành trình thiện nguyện dành cho bệnh nhi và người già mắc bênh hiểm nghèo tại Viện Huyết Học TW của “Quỹ tóc nhân ái Việt Nam”.
 

“Quỹ tóc nhân ái Việt Nam” và chương trình thiện nguyện “Chung tay trao tặng tiền & quà cho các bệnh nhi và người già mắc bệnh hiểm nghèo” tại viện huyết học Trung Ương.
 
 

Những nhà hảo tâm đã chuẩn bị những phần quà & tiền để bắt đầu cho hành trình từ thiện.
 
 
 

Giám khảo kiêm HLV Hair Idol Xuân Huy cùng các học trò: NTM Như Tâm, Gia Hân, Vũ Mạnh Cường.
 

Khoảnh khắc đẹp trao quà cho các bênh nhi của Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, chủ tịch “Quỹ tóc nhân ái Việt Nam”.
 
 

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc thương hiệu Beaver thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhi.
 
 

Bên cạnh những nhà hảo tâm tham gia trực tiếp vào chương trình thì một số nhà hảo tâm đã ủng hộ tiền mặt & quà cho chương trình từ thiện nhưng do một số lí do khách quan mà vắng mặt như: NTM Anh Đào, Bà Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny, NTM Thảo Linh.. Họ là những người đã có nhiều đóng góp thiện nguyện đồng hành cùng quỹ tóc nhân ái nói riêng và các chương trình từ thiện của ngành tóc Việt nói chung.
 
 

Không chỉ có sự đóng góp của các doanh nghiệp mỹ phẩm chăm sóc tóc và các NTMT, chương trình còn nhận được sự ủng hộ từ phía các giám đốc doanh nghiệp thời trang và hàng tiêu dùng khác: Mr. Hồ Minh Tiến, Mr. Hải Bằng.
 

Hình ảnh đẹp của tập thể “Quỹ tóc nhân ái Việt Nam” trong ngày làm từ thiện tại Viện huyết học và truyền máu Trung Ương.
 
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của các nhà hảo tâm trong chương trình thiện nguyện tại Viện huyết học Trung Ương:
 

NTM Xuân Huy, NTM Trần Tín trao tặng những món quà cho người nhà bệnh nhi.
 
 
 
 

NTM Dũng Ahri, NTM Ngọc Blue là những NTM trẻ nhưng cũng đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện của ngành tóc Việt.
 

NTM Khôi Nguyên và Quỳnh Dinho vui vẻ trò chuyện và thăm hỏi các bệnh nhân.
 
 
 

NTM Huy Hoàng, NTM Dũng Antonio trao tặng những món quà ý nghĩa cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo.
 

NTM Luận Phạm, Minh Kha với những nghĩa cử cao đẹp.
 
 
 
 

Có lẽ chỉ cần mỗi chúng ta dành một chút thời gian để quan sát, để nhận biết và đông cảm cùng những mảnh đời bất hạnh thì xã hội chung ta đang sống sẽ ngày một tươi đẹp biết mấy.
 
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016