08:00 20/03/2015
Bí mật lấy lại vóc dáng của bà chủ Adora Spa
Kiểm soát cân nặng và có chế độ chăm sóc tốt đã giúp chị Nguyễn Lam Cúc nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Suốt 9 tháng mang bầu, chị Nguyễn Lam Cúc, bà chủ của Adora Skincare & Luxury Spa không ngừng đăng tải các hình ảnh của mình trên facebook cá nhân. Chị nhận được lời khen “không giống bà bầu”, “không có bà bầu nào xinh đẹp và thon gọn như vậy”. Sau khi sinh bé Mina, chị lại gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh thon gọn của mình.

polyad

Kiểm soát cân nặng khi mang thai

Nhiều chị em phụ nữ có thói quen mang bầu là phải ăn thật nhiều, dù đang nghén hoặc bản thân không thích một món ăn nào đó. Tẩm bổ không điều độ dẫn đến việc một vài người đã tăng 25kg đến 30kg sau 9 tháng .

Trước khi mang bầu bé Mina, chị Lam Cúc đã gặp bác sĩ dinh dưỡng để được tư vấn cách ăn uống khoa học. “Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, không ăn quá nhiều, hạn chế tinh bột và ăn các thức ăn bổ dưỡng với lượng vừa đủ chính là bí quyết giúp mình chỉ tăng vẻn vẹn 8kg khi mang thai. Khi bạn không tăng cân quá nhiều, ngay sau khi em bé ra đời, bạn cũng sẽ không mất thời gian để giảm cân”, bí quyết đầu tiên được chị Lam Cúc bật mí.

polyad

Theo chia sẻ của chị Lam Cúc, chị bắt đầu thực hiện liệu trình giảm béo tạo phom từ ngày thứ 20 sau sinh. Đây là thời điểm mà vết mổ của chị đã lành, vận động đã gần như trở lại bình thường. Công nghệ giảm béo dành riêng cho phụ nữ sau sinh mang lại hai lợi ích lớn: giảm mỡ thừa, định hình lại phom dáng và giảm các triệu chứng khó chịu của cơ thể sau khi sinh.

Thực hiện liệu trình giảm béo ngay sau khi sinh con

Công nghệ giảm béo mới tại Adora Spa được thiết kế riêng cho đối tượng là chị em phụ nữ sau khi sinh, phù hợp cả với người sinh thường và sinh mổ. Lấy lại vòng eo 59cm sau một tháng là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ, nhưng chị Lam Cúc đã chứng minh rằng điều đó có thể thành hiện thực. 

Mặt nạ nữ nhân hoa kết hợp của nhiều loại thảo dược cung đình giúp đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, tác động tới các cơ trong cơ thể, giảm thiểu tình trạng đau lưng, đau cơ, nhức mỏi cơ thể thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Công nghệ giảm béo mang lại những hiệu quả tốt cho sức khỏe, giúp khách hàng không cảm thấy mệt mỏi trong suốt quá trình làm liệu trình.

polyad

Từ 15/3 đến 1/4, bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ sau sinh miễn phí tại Adora Spa. Đăng ký tại đây.

Ánh sáng laser với bước sóng siêu nhỏ 1064nm đi xuyên qua các lớp mỡ cứng, làm hóa lỏng mỡ thừa ngay cả ở vùng dạ bì của da. Lớp mỡ đã hóa lỏng được mặt nạ khoáng thạch núi lửa Brazil hút ra ngoài qua lỗ chân lông, dưới cơ chế bài tiết tự nhiên của cơ thể. Công nghệ chỉ tác động ngoài da, không xâm lấn, không can thiệp vào bên trong cơ thể, nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ. 

Liên hệ: Adora Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ : 25 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn về da 1: 04 3822 5979. Điện thoại tư vấn về da 2: 043 55 22222
Website: http://adoraspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Adora.Skincare.Luxury.Spa

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

Hair Idol 2016