03:30 03/04/2015
11 bí mật làm đẹp thú vị của Cara Delevingne
Siêu mẫu 9X sử dụng son môi, chì kẻ mắt... có giá chưa tới 700.000 đồng.

Cara Delevingne là một trong những siêu mẫu sáng giá của làng mốt được rất nhiều thương hiệu thời trang thế giới mời gọi. Với thân hình săn chắc, gọn gàng và gương mặt mang nét đẹp mạnh mẽ, cá tính, chân dài luôn biết khai thác triệt để các lợi thế này bằng nhiều phương pháp làm đẹp đơn giản. Mới đây, trang Lipstick đã liệt kê 11 bí mật làm đẹp thú vị của cô mẫu 9X.

- Điểm yêu thích nhất trên cơ thể: Lông mày. Hàng lông mày rậm là đặc điểm nổi bật làm nên vẻ đẹp cá tính cho Cara Delevingne. Cô nàng cho biết, trước đây bản thân cũng có lúc muốn tỉa bớt lông mày nhưng mẹ cô không đồng ý nên chân dài đã quyết định "chung sống" với hàng lông mày rậm tự nhiên.

- Điều hối hận nhất về chuyện làm đẹp: Trong các show thời trang, lông mày của Cara thường được tẩy trắng và sau đó cô luôn phải đi nhuộm lại lông mày. Tuy nhiên, có một lần không may, chân dài nhuộm màu lông mày không đều nhau, khiến cho một bên đậm và một bên nhạt.

1-6778-1427972266.jpg

- Kỷ niệm đầu tiên về chuyện làm đẹp: Bà của Cara thường xịt rất nhiều nước hoa và điều đó khiến siêu mẫu cảm thấy rất hứng thú với mùi hương tuyệt vời từ những chai nước hoa đó. Sau này, nước hoa luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của người đẹp 9X.

- Nơi làm đẹp yêu thích: Spa Grace Belgravia ở London. Cô mẫu yêu thích mọi món salad và nước trái cây ở đó vì nó giúp cô cảm thấy thư thái tuyệt vời.

- Phương pháp tập luyện yêu thích: Yoga. Cara Delevingne tập yoga hàng ngày nhằm lấy lại cân bằng cho cơ thể trước khi bắt đầu hoặc sau một ngày dài làm việc.

- Biểu tượng nhan sắc yêu thích: Elizabeth Taylor.

- Sản phẩm dưỡng ẩm yêu thích: Son dưỡng Lucas' Papaw Ointment và kem Nivea.

- Nước hoa yêu thích: My Burberry Eau de Parfum có giá khoảng 2,7 triệu đồng.

- Loại xịt khoáng yêu thích: Dayle Breault, giá khoảng 660.000 đồng.

- Màu son yêu thích: Burberry Lip Velvet in Military có giá khoảng 720.000 đồng.

- Chì kẻ mày yêu thích: YSL Dessin Des Sourcils có giá khoảng 660.000 đồng.

Lê Hằng

Hair Idol 2016