14:00 25/03/2015
Dịu dàng sắc xuân hè với Lunasol 2015
Lấy cảm hứng từ vẻ thanh thoát, đáng yêu của các vũ công ba lê, bộ sưu tập mỹ phẩm Lunasol xuân hè 2015 kết hợp 2 yếu tố: nổi bật và nữ tính.
polyad

Bộ sưu tập của Lunasol kết hợp nhiều sắc thái, ẩn chứa vẻ đẹp như như những nàng vũ công. Khi cởi bỏ chiếc áo sang trọng và lịch lãm, các cô nàng Lunasol "hóa thân" thành những nàng thiên nga kiêu sa, duyên dáng và thơ ngây. Hình ảnh những cô gái trong chiếc váy ngắn xòe ngang eo, đôi giày bệt với vòng dây thắt điệu đà, mềm mại xoay tròn trên mũi chân, mang vẻ nữ tính, quyến rũ. Màu son của Lunasol nhẹ nhàng, nhưng vẫn đủ nổi bật, hàm chứa thông điệp mang đến sức hút đặc biệt cho phái đẹp.

polyad

Sắc màu patle Lunasol Tender Clear Eyes nhẹ nhàng trên đôi mi, như mang cả hơi thở của hương hoa mùa xuân vào trong ánh mắt. Đôi môi được tô điểm thêm với gam màu Lunasol Stain Color Lips tựa quả mọng trên cây. Bờ môi trong trẻo, tinh khôi, tôn lên nét mịn mượt như tơ trên đôi má.

polyad

Lunasol xuân hè 2015 có nhiều đổi mới nhưng vẫn giữ thế mạnh nuôi dưỡng, chăm sóc da của mỹ phẩm Kanebo.

Lunasol Stain Color Lips: Ấn tượng đến từ đôi môi, tạo nên vẻ đẹp trong trẻo không tì vết. Son môi lâu trôi, giàu dưỡng chất, hòa quyện với làn môi, cho bạn đôi môi gợi cảm tự nhiên

Lunasol Tender Clear Eyes: Đôi mắt tinh tế và đáng yêu. Phấn mắt 4 màu với bột phấn cực mịn, tan nhẹ lên mi mắt, hài hòa giữa các tông màu, mang đến ánh nhìn tinh khôi và dịu dàng.

(Nguồn: Kanebo)

Hair Idol 2016