18:45 12/03/2024
Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024 - NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung tự hào nhận đề cử giải thưởng Bàn tay vàng
Tocvasao.net - Cuối tháng 3 này, tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024, người phụ nữ đồng hành cùng nghề tóc 13 năm sẽ được vinh danh, không chỉ vì tài năng và thành tựu của mình mà còn vì sự đóng góp to lớn cho cộng đồng ngành tóc. Đó chính là NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung, chủ của salon Hoàng Nhung, một điểm sáng rực rỡ trong làng tóc Yên Bái.

 

Bí quyết của NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung không chỉ đơn giản là sự tài năng và kiến thức chuyên môn mà còn là tình yêu và sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Từ khi còn trẻ, NTMT đã bộc lộ đam mê với nghệ thuật làm đẹp và nghề tóc. Với mỗi phong cách và cá tính khác nhau của từng khách hàng, cô luôn tìm cách tạo ra những kiểu tóc phản ánh đẹp đẽ và cá nhân hóa nhất.

Không chỉ là một chuyên gia về tóc, NTMT còn là một người hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ. Salon của cô không chỉ là nơi để tạo ra những kiểu tóc mới mẻ mà còn là một không gian chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Cô luôn mở cửa rộng mở cho các thực tập sinh và học viên mới, chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm tích lũy được suốt những năm tháng trong nghề.


Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Chương trình được Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị

Vinh danh NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung không chỉ là việc công nhận sự cống hiến cá nhân mà còn là sự thừa nhận về sự quan trọng của việc lan tỏa kiến thức và yêu thích nghề nghiệp. Trong một thời đại nơi công nghệ phát triển mạnh mẽ, nghề tóc không chỉ là việc làm đơn thuần mà còn là nghệ thuật và nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới.


Một số mẫu tóc ấn tượng khác được cô thiết kế 

Salon Hoàng Nhung của NTMT Hoàng Thị Tuyết Nhung không chỉ là nơi để biến những ý tưởng thành hiện thực mà còn là nơi để tôn vinh sự đa dạng và cá nhân hóa trong nghệ thuật làm đẹp. Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái 2024 sẽ là dịp để cả ngành và cộng đồng ghi nhận và tri ân những đóng góp của một bàn tay vàng thực sự, một người phụ nữ không ngừng truyền cảm hứng và sức mạnh cho ngành nghề của mình.

Hair Idol 2016