09:54 29/09/2017
NTMT Trần Hướng – Ngọn lửa mới của ngành tóc Việt
Chinh phục đỉnh cao nghệ thuật thiết kế tóc với nhiều giải thưởng danh giá, Trần Hướng đến nay khi nhắc đến vẫn còn là một dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đăng quang giải vàng Hair Idol 2017 với tác phẩm vô cùng xuất sắc, NTMT Trần Hướng hiện tại vẫn không ngừng tiếp tục theo đuổi con đường đam mê nghề tóc của chính mình.
Tuy là một nhà tạo mẫu trẻ tuổi nhưng từ sớm NTMT Trần Hướng đã sở hữu nhiều danh hiệu giải thưởng trong các cuộc thi ngành tóc đáng nể. Liên tục thử thách mình, nhanh chóng giành thắng lợi lớn nhưng NTMT Trần Hướng không vì thể mà ngủ quên trong chiến thắng. Bước ra khỏi cuộc thi Hair Idol – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017, NTMT Trần Hướng vẫn miệt mài hăng say với đam mê nghề tóc và học hỏi thêm nhiều xu hướng tóc mới để phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình.
 
NTMT Trần Hướng tự hào với danh hiệu Giải vàng Hair Idol 2017


Với tác phẩm xuất sắc, Trần Hướng đã để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi Hair Idol 2017


Trần Hướng là NTMT có duyên với nhiều giải thưởng

 
Được biết, bây giờ hễ cứ nhắc đến “tên tuổi” NTMT Trần Hướng thì chắc chắn nhiều cô gái Sài Thành sẽ nhớ ngay đến một địa chỉ làm đẹp tin cậy. Phục vụ tận tâm và sẵn sàng chia sẻ mọi bí quyết chính là phần nhiều những nhận xét của khách hàng dành cho NTMT Trần Hướng. Ngoài những chị em xinh đẹp thường xuyên ủng hộ thì NTMT Trần Hướng cũng nhận được sự ưu ái của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phải kể đến như:  MC Hồng Phúc – gương mặt nổi bật thường xuất hiện trên kênh truyền hình VTV…
 
NTMT Trần Hướng cũng nhận được sự ưu ái của MC Hồng Phúc – gương mặt nổi bật thường xuất hiện trên kênh truyền hình VTV




NTMT Trần Hướng chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ mê làm đẹp

 
Tò mò về quan điểm làm nghề của NTMT Trần Hướng, chúng tôi nhóm PV Tocvasao đã được lắng nghe về những chia sẻ của anh: “Đời cho ta bao lần đôi mươi chính là điều mà tôi tâm đắc nhất. Bới tuổi trẻ là những tháng ngày đẹp nhất cuộc đời, nó cho tôi khát vọng, cho tôi ước mơ, cho tôi hoài bão và cả đam mê cháy bỏng. Đó có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất cuộc đời để cho mỗi người phấn đấu vì tương lai. Tôi cũng không là ngoại lệ, tôi sẽ dùng hết những tình yêu của tuổi trẻ để yêu và trân trọng nghề tóc” .
 

Hair Idol 2016