17:32 23/05/2018
NTM Vinh Tóc – gương mặt giàu tài năng của Học viện Ngôi Sao 2018
Luôn thể hiện tốt trong thời gian theo học qua ý chí quyết tâm và thái độ nghiêm túc, NTM Vinh Tóc đã và đang hoàn thành xuất sắc những nội dung học tập tại Học viên Ngôi Sao và được dự đoán là gương mặt sáng giá cho Hair show “Đam mê bất tận 2018” sẽ diễn ra vào mùa thu năm nay tại Hà Nội.
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên được cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
Được biết đến là “cây kéo” khá nhiều năm kinh nghiệm của làng tóc Quảng Ninh, NTM Vinh Tóc luôn khiến nhiều người yêu mến bởi sự tận tâm và chu đáo trong nghề. Mặc dù đã sở hữu nhiều kĩ thuật về làm tóc đáng nể nhưng đam mê nghề vẫn thôi thúc chị tìm kiếm và học hỏi những phương pháp mới về phục vụ cho khách hàng. Có cơ duyên và học tập tại Học viện tóc quốc tế Hải Govin, được Nhà sư phạm Hải Govin quan tâm theo sát hỗ trợ trong suốt khóa học chị ngày một vững chắc và tự tin hơn với nền tảng kiến thức của mình. Với mong muốn nâng cao tay nghề và rèn luyện nhiều hơn, chị đã tiếp tục tham gia Học viện Ngôi Sao để có cơ hội tiếp xúc với chuyên gia hàng đầu không chỉ lĩnh vực thiết kế tóc mà cả lĩnh vực quản trị Marketing và truyền thông.
 
NTMT Vinh Tóc bên người thầy tài năng Nhà sư phạm Hải Govin


Salon Vinh tóc tại Quảng Ninh

 
Bằng nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ, thành công bước ra từ Học viện Ngôi Sao, chị đã nhanh chóng trở thành “bà chủ” của thương hiệu Salon Vinh Tóc của riêng mình. Gây ấn tượng nhờ những dịch vụ làm đẹp chất lượng và hiệu quả, giá cả phải chăng, Salon Vinh Tóc của chị hiện nay đang được đông đảo chị em khu vực Hạ Long – Quảng Ninh ưu ái mỗi ngày. Ngoài tập trung mang đến những sản phẩm uy tín cho khách hàng, chị còn chú trọng đầu tư chuyên môn, tay nghề cho đội ngũ nhân viên của mình. Chị cho biết, sắp tới Salon sẽ tiển khai nhiều kế hoạch và dự định, hi vọng Salon Vinh Tóc sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong thời gian tới.

NTM Vinh Tóc là nhà tạo mẫu tài năng và Ko ngừng học hỏi

Tham gia Gala “Đam mê 2018” ngoài mong muốn học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn tay nghề, NTM Vinh Tóc cũng gửi gắm nhiều niềm tin về cơ hội mở rộng và phát triển với ngành và nghề trong tương lai. Báo Tocvasao xin được chúc chị thành công và sớm đạt được những dự định ấp ủ sắp tới.
 
Một số mẫu tóc ấn tượng của NTM Vinh Tóc


 
Salon Vinh Tóc
Địa chỉ: tổ 5 khu 7, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
,

Hair Idol 2016