00:00 06/05/2022
NTMT Phạm Văn Hỉ nhận vinh danh Kéo vàng nghệ thuật tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022
Tocvasao.net – Cuối tháng 4 vừa qua, NTMT Phạm Văn Hỉ tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành tóc và vinh dự được vinh danh tại hạng mục Kéo vàng nghệ thuật. Giải thưởng lớn ghi nhận đóng góp, nỗ lực của NTMT Phạm Văn Hỉ trong chặng hành trình cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành tóc.

NTMT Phạm Văn Hỉ nhận vinh danh Kéo vàng nghệ thuật tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022

 

Tài năng sớm được khẳng định, NTMT Phạm Văn Hỉ là một trong những đại diện tiêu biểu của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. Anh hiện đang chủ của salon Hỉ Linh tọa lạc tại Thủ Đô Hà Nội. Nơi đây được biết đến là một trong những thương hiệu tóc được đông đảo khách hàng yêu mến nhờ tiêu chuẩn lấy cảm nhận của khách hàng là trung tâm của sự phát triển.


Một số tác phẩm của NTMT Phạm Văn Hỉ 

10 năm gắn bó với nghề tóc, thử thách mà anh trải qua không hề ít. Tuy nhiên, bằng nghị lực và niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế, NTMT Phạm Văn Hỉ đã vượt qua. Anh được đồng nghiệp, chuyên gia trong ngành công nhận cả về tài năng và kinh nghiệm. giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật tại Gala vinh danh Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự khẳng định này.

NTMT Phạm Văn Hỉ cho biết, khi đã quyết theo đuổi nghề, mong muốn tạo dựng sự nghiệp riêng, anh sẽ tập trung đầu tư rất nhiều chi phí và công sức để xây dựng nền tảng kiến thức chuyên môn vững mạnh nhất. Từ các kỹ thuật cơ bản đến những các kỹ thuật có độ khó cao đều được anh học tập và vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Cùng với sự nghiên cứu của bản thân, các sản phẩm ra đời không chỉ tinh tế, thực dụng mà còn mang màu sắc của cá nhân anh. Tài năng và cống hiến của NTMT Phạm Văn Hỉ trong suốt một thập kỷ qua xứng đáng được công nhận và tôn vinh.

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 
 

 

Salon Hỉ Linh

Địa chỉ: 93/254 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội

Hair Idol 2016