18:17 08/06/2022
NTMT Lê Ngân (Lâm Đồng) xác nhận tham gia Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – NTMT đến từ Bảo Lộc – Lâm Đồng Lê Ngân chính thức xác nhận sẽ tham dự hair show quốc tế đầu tiên được tổ chức Việt Nam trong năm 2022 Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Cô rất mong chờ, đón xem màn trình diễn của các bậc thầy tạo mẫu đến từ Italia tại sự kiện tới đây.

NTMT Lê Ngân (Lâm Đồng) xác nhận tham gia Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

 

Không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Lê Ngân trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc đến ngày hôm nay. Cô tự hào khi là một trong những gương mặt xuất sắc nhất tại đề cử vinh danh Top Tay Kéo Thế Kỷ tại sự kiện Freedom To Be Collection X Vietnam tới đây.
 

Được biết, NTMT Lê Ngân hiện là chủ của salon Ngân Lê có địa chỉ ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Từ những bước đi chập chững, giờ đây, tài năng và kinh nghiệm của cô dần được khẳng định và được nhiều người công nhận. Đề cử nhận được tại hair show mang tầm quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam là thành quả của một quá trình không ngừng nỗ lực và cố gắng.


Nhiều tác phẩm tạo mẫu ấn tượng được cô thiết kế 

15 năm làm nghề dù đạt được vô số thành công nhưng cô luôn là người tích cực tìm hiểu và tham gia đào tạo các khóa học tạo mẫu tóc hàng đầu. Từng đường cắt, cách phối màu, đó đều là sự sáng tạo, sự tỉ mỉ và kiên trì từ NTMT Lê Ngân. Cô luôn cảm thấy rất may mắn khi gặp nhận được sự ủng hộ của khách hàng, sự tận tâm chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm từ thế hệ đi trước. Nền tảng tích lũy được, cô vận dụng để phát triển salon tóc, phục khách hàng hàng đến salon làm đẹp một cách chuyên nghiệp nhất.

 
Học viên đào tạo tại salon Ngân Lê  

Chặng đường phía trước còn đầy khó khăn và thử thách nhưng NTMT Lê Ngân sẽ luôn trau dồi bản thân, cống hiến hết mình góp phần đưa ngành tóc Việt lên một tầm cao mới. Cô tin rằng, với sự nỗ lực đó sẽ không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Lê Ngân tại Freedom To Be Collection X Vietnam vào tháng 6 này. Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Salon Ngân Lê

Địa chỉ: 565 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng

 Hotline: 035.3388.720

Hair Idol 2016