01:19 20/06/2019
Đêm Huyền Thoại 2 – Đêm tỏa sáng của những huyền thoại ngành tóc Việt
Đây là sự kiện lớn của ngành tóc Việt được NTMT Vinh K5 đồng hành cùng nghệ sỹ Nguyễn Nhân Idol tổ chức vào tháng 7 sắp tới.
Sau thành công của Đêm Huyền Thoại 1 được tổ chức vào đầu tháng 4 năm 2019, NTMT Vinh K5 đã lên ý tưởng cho một đêm huyền thoại tiếp theo trong tháng 7 – Đêm huyền thoại 2 – Đêm hội tụ những huyền thoại của ngành tóc Việt. Đây sẽ là một sân chơi mà những tài năng bậc thầy sẽ thể hiện tài năng của mình và tỏa sáng trên sân khấu nghệ thuật đỉnh cao của ngành tóc Việt Nam 2019.

NTMT Vinh K5 là người khởi xướng Đêm huyền thoại 1 và 2

 
Người khởi xướng Đêm huyền thoại 2 - Nhà tạo mẫu Vinh K5 được biết tới là 1 nhà sư phạm đầy cá tính của ngành tóc Việt. Đi lên từ sự ham học hỏi, đam mê đã giúp anh thành “người truyền lửa” rất khác biệt của ngành tóc Việt. Anh luôn chân thành và yêu thương học trò và  đã giúp nhiều nhà tạo mẫu trẻ thành công với định hướng nghề nghiệp rõ ràng, học nghề nhưng còn học cả đạo đức làm người. Với sự “cầm lái” của anh, “con thuyền” Đêm huyền thoại 2 chắc chắn sẽ cập bến thành công cùng với những dấu ấn huyền thoại mới của ngành tóc nước nhà đúng với những gì mà anh đã làm được trong những năm vừa qua.

Tên tuổi của NTMT Vinh K5 trong những năm qua luôn được khẳng định trong ngành tóc Việt 

Những mẫu tóc xu hướng được NTMT Vinh K5 liên tục cập nhật

Nguyễn Nhân Idol sẽ là người đồng hành cùng NTMT Vinh K5 trong Đêm Huyền Thoại 2 này 

Đồng hành cùng NTMT Vinh K5 trong dự án dài hơi này là Nghệ sỹ Nguyễn Nhân Idol. Anh vừa là một người bạn thân thiết của K5 và cũng là người đồng hành với nghệ sỹ Vinh K5 trong Đêm Huyền Thoại 2 sắp tới. Sự ăn ý giữ hai người bạn, hiểu tâm ý và ý tưởng của nhau sẽ giúp Đêm Huyền Thoại thực sự là một đêm bùng nổ về nghệ thuật, tài năng.

Những tên tuổi tài năng của ngành tóc Việt sẽ tham gia Đêm Huyền Thoại 2 được tổ chức trong tháng 7 sắp tới 


























Đêm Huyền Thoại 2 với sự góp mặt của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Long An chắc chắn sẽ tạo nên 1 đêm hội đầy màu sắc cho ngành tóc Việt. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 17/7/2019.

Hair Idol 2016