12:00 26/12/2014
Wow ưu đãi 50% ngày 'Boxing Day'
Chương trình chỉ diễn ra trong ngày ba ngày, từ ngày 26 đến ngày 28/12 tại hệ thống cửa hàng từ Đà Nẵng trở vào phía Nam.

Nếu như "Black Friday" là ngày siêu giảm giá ở Mỹ, thì "Boxing Day" là một dịp tương tự tại các nước Anh, Australia, Canada… ngay sau lễ Giáng sinh. Wow - một trong những thương hiệu thời trang mặc nhà hàng đầu Việt Nam đã mang ngày này đến Việt Nam bằng chương trình giảm giá trên toàn hệ thống.  Khách hàng sẽ được giảm giá 30% khi mua một sản phẩm, giảm 50% khi mua hai sản phẩm. Chị em sẽ có cơ hội được sở hữu những trang phục mặc nhà duyên dáng, nữ tính với giá chỉ từ 49.000 đồng.

Một số bộ sưu tập được đặc biệt lựa chọn cho ưu đãi "Boxing Day" là "Love Sweet Love", "Denim", "Countryside"... Đây chỉ chỉ là ba trong số những bộ sưu tập sẽ có mặt tại ngày hội ưu đãi của hãng. Chương trình chỉ diễn ra trong ngày ba ngày, từ ngày 26 đến ngày 28/12 tại hệ thống cửa hàng từ Đà Nẵng trở vào phía Nam.

Hình ảnh bộ sưu tập được giảm giá của Wow:

anhsoonline

Bộ sưu tập "Love Sweet Love" là những lời yêu thương ngọt ngào mà Wow dành tặng cho phái đẹp. Những họa tiết chấm bi cùng đường viền xếp pli trẻ trung trên gam màu xanh cobalt, đỏ tươi sẽ giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy sức sống.

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

Các chi tiết ren được trang trí tinh tế, hài hòa với sắc cam, xanh dương là điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập "Countryside"… Chất liệu chính của "Love Sweet Love" và "Countryside" khá thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, giúp phái đẹp luôn thoải mái trong mọi vận động thường ngày.

anhsoonline
anhsoonline

Bộ sưu tập "Denim" lại là sự phá cách độc đáo, hiện đại cho thời trang mặc nhà. Với cảm hứng mạnh mẽ từ chất liệu denim, các nhà thiết kế của hãng đã "thổi" vào từng bộ trang phục của mình phong cách năng động nhưng cũng không kém phần đáng yêu với những thiết kế đầy nữ tính.

anhsoonline

Hệ thống cửa hàng Wow để bạn tham khảo:

Tại TP HCM:

- Sonkim Mode, 24C Trương Định, quận 3.
- Sonkim Mode, 02 Trần Quang Khải, quận 1.
- Cửa Hàng 64 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. 
- Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. 
- Sonkim Mode – Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1. 
- Sonkim Mode, 205 - 207 Hai Bà Trưng, quận 3. 
- Cửa Hàng 58A Cao Thắng, quận 3.
- Cửa Hàng 324 CMT8, phường 10, quận 3.
- Cửa Hàng 254 Khánh Hội, phường 6, quận 4.
- Cửa Hàng 822 Nguyễn Trãi, quận 5.
- Sonkim Mode - Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7. 
- Sonkim Mode- Maximax 3/2, quận 10.
- Sonkim Mode- Parkson Flemington, quận 11.
- Cửa Hàng 144 Ông Bích Khiêm, quận 11.
Và một số cửa hàng tại các tỉnh, thành phố khác, xem tại đây.

-Sonkim Mode- Big C Pandora , quận Tân Phú(Nguồn: Wow)

Hair Idol 2016