09:00 01/04/2015
Giảm mỡ thừa chảy xệ bụng dưới
Nhiều chị em dù có vòng eo trên thon gọn, nhưng vùng bụng dưới lại khá to, chảy xệ nặng nề. 

Nguyên nhân xuất hiện tình trạng mỡ bụng dưới thường do thói quen ít vận động hoặc vận động không đúng cách, khiến năng lượng thừa trong cơ thể không được đào thải kịp, chuyển hóa thành mỡ thừa. Chị em giới văn phòng là đối tượng dễ bị tích mỡ do đặc thù công việc thường xuyên phải ngồi một chỗ, ít vận động, ăn thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và công việc bị áp lực, căng thẳng. Đặc biệt, các bà mẹ sau khi sinh con có thể cảm nhận rõ rệt sự xuất hiện của các “nây” mỡ ở bụng dưới, đi kèm chảy xệ da, do quá trình tích lũy mỡ thừa và sự lớn lên của thai nhi suốt 9 tháng. Một số trường hợp mỡ thừa tích tụ lâu năm có thể khiến vùng bụng dưới bị xơ cứng hoặc chảy nhão do lão hóa.

polyad

Bụng dưới tích mỡ là nguyên nhân khiến nhiều chị em tự ti.

Nhiều chị em phụ nữ chia sẻ vùng bụng dưới phình to khiến họ tự ti, không dám diện những bộ váy áo ôm sát, bó dáng hoặc bikini gợi cảm, quyến rũ, khi đi đứng phải hóp bụng khổ sở, thiếu tự nhiên. Trên thực tế, có vô vàn cách giảm mỡ bụng dưới được chị em truyền miệng nhau áp dụng. Nhiều người sử dụng kem tan mỡ, kem massage kết hợp dùng gen quấn bụng. Một số khác lại kiên trì, nỗ lực ăn kiêng và luyện tập thể thao. Các liệu pháp giảm mỡ dân gian bằng muối nóng, muối gừng… cũng được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Tuy vậy, đa số chị em thừa nhận họ đã bỏ cuộc giữa chừng vì tốn nhiều thời gian, công sức mà mỡ bụng dưới vẫn “trơ trơ” không có dấu hiệu thuyên giảm. Thậm chí, vì quá nôn nóng, không ít chị em mất tiền, gặp tác dụng phụ vì tin vào phương thức giảm mỡ không an toàn.

polyad

Một liệu trình Cavi-Deluxe có thể làm giảm đến 95% mỡ thừa vùng bụng dưới và khắc phục hiệu quả tình trạng chảy xệ.

Giải pháp đánh tan mỡ thừa và chảy xệ bụng dưới

Các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, mỡ bụng dưới không khó giảm. Tuy nhiên, việc giảm mỡ phải kịp thời, đúng lúc khi mô mỡ còn mềm để tiết kiệm thời gian, công sức và tránh hiện tượng xơ cứng nặng về sau. Đồng thời, hiệu quả giảm mỡ, tái tạo da chảy xệ chỉ có thể đạt hiệu quả cao khi chị em áp dụng đúng phương pháp khoa học, an toàn, phù hợp với thể trạng của mình. Theo đó, các chuyên gia tại Dencos Luxury đã gợi ý cho phái đẹp một liệu trình giảm mỡ đặc biệt, không cần phẫu thuật, đạt hiệu quả cao là công nghệ Cavi-Deluxe.

polyad

Vòng bụng của Đoan Trang cải thiện sau khi áp dụng công nghệ Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury.

Phương pháp giảm mỡ công nghệ cao Cavi-Deluxe sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm để tác động phá vỡ những tế bào mỡ khu trú sâu dưới các lớp da, kể cả mỡ cứng, mỡ thừa tích tụ lâu năm để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Cavi-Deluxe không có tác động phẫu thuật, không gây chảy máu, không đau đớn nên mang lại cảm giác thoải mái khi điều trị, hiệu quả thấy rõ trong vòng một tuần, không tốn thời gian nghỉ ngơi hồi sức.

Chỉ với một lần điều trị, công nghệ Cavi-Deluxe có thể làm giảm đến 95% mỡ thừa tại khu vực điều trị, tương đương từ 8 đến 20cm vòng bụng, đảm bảo không tích mỡ trở lại nếu duy trì cân nặng điều độ. Ngoài ra, công nghệ Cavi-Deluxe còn có tác dụng tăng sinh collagen làm săn chắc, tăng độ đàn hồi, giúp vùng da bụng dưới sau điều trị giảm mỡ không bị chảy xệ, chùng nhão, kể cả trong trường hợp mỡ thừa nhiều và chảy xệ nặng.Tác dụng tái tạo da của Cavi-Deluxe còn cải thiện đến 80% tình trạng rạn da bụng thường gặp ở phụ nữ sau sinh, giúp hiệu quả phục hồi vùng bụng toàn diện hơn. Xem thêm chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Tel: 08 38388836 - 08 66527999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Tel: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Hair Idol 2016