14:34 07/05/2016
Giúp “Khói xám” lên ngôi DAVID Mạnh Hùng làm chiến thần ngành tóc
“Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016” đã bước vào vòng tranh đấu khốc liệt nhất để tìm ra những nam thần, những chiến thần cho một đêm chung kết huyền ảo và thần thánh nhất trong lịch sử ngành tóc đương đại.
Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt để tìm ra những nhân tài, những hảo thủ hàng đầu của ngành tóc Việt dần lộ diện những cá tính mạnh mẽ, những tài năng đang dần được công nhận và khẳng định. Trong cuộc chiến Nam Thần 2016 đã xuất hiện một tác phẩm đẹp mê hoặc đông đảo người yêu tóc Việt với tone màu chủ đạo là khói xám ánh blue, DAVID Mạnh Hùng đã chứng minh mình là một chiến thần thực sự khi qua mặt hàng loạt hảo thủ dự tranh để gây ấn tượng mạnh với tuyệt phẩm “ Mơ tình”. Đây là tác phẩm được anh xử lí với màu khói xám ánh blue và áp dụng công thức tuyệt hảo: Ash + Blue + Violet ++ Oxy 6 đan xen highlight. ..
Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu tuyệt phẩm “Mơ tình” của chiến thần ngành tóc DAVID Mạnh Hùng.
 

Chiến thần ngành tóc DAVID Mạnh Hùng cùng tuyệt phẩm “Mơ tình” dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”.
 

Là một trong những NTM xuất sắc nhất tỉnh Lào Cai, DAVID Mạnh Hùng đã cho thấy khả năng xử lí màu cùng óc sáng tạo không giới hạn trong từng tác phẩm của anh.
 

DAVID Mạnh Hùng đã chứng minh mình là một chiến thần thực sự khi qua mặt hàng loạt hảo thủ dự tranh để gây ấn tượng mạnh với tuyệt phẩm “ Mơ tình”.
 

Đây là tác phẩm được anh xử lí với màu khói xám ánh blue và áp dụng công thức tuyệt hảo: Ash + Blue + Violet ++ Oxy 6 đan xen highlight. ..
 

Những màu sắc đã được phối tinh tế để tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và lãng mạn của tình yêu.
 

Chắc chắn, “Mơ tình” và NTM DAVID Mạnh Hùng sẽ gây nhiều ấn tượng cho “Top nam thần 2016”

Hair Idol 2016