16:12 31/08/2016
Đoàn khách Vip Mydico thư giãn tại Hongkong – Macau
Mùa làm đẹp sắp đến, các NTM lại sắp sửa “bật hết công suất” để tút tát cho các tín đồ làm đẹp. Và không hẹn mà gặp, Hongkong – Macau đã được các khách hàng của Mydico một lần nữa lựa chọn là điểm đến để thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi trước khi cơn bão làm đẹp ập đến.
Hongkong không hổ khi được mệnh danh là con rồng của châu Á khi hấp dẫn người khách phương xa bằng các trung tâm thương mại với vô vàn các chủng loại hàng hóa đủ để làm say lòng các fan cuồng mua sắm của Mydico. Oanh tạc các hết các khu mua sắm, đoàn tiếp tục di chuyển, hết quậy tưng bừng tại Disneyland đầy mộng mơ, đoàn qua thăm Đại Nhĩ Sơn cổ kính, thanh tịnh rồi hòa mình vào sự ồn ào mang tính náo loạn của Lan Quế Phường, đoàn tận hưởng trọn vẹn tất tần tật những gì thuộc về Hongkong.
Dường như vẫn chưa đủ thỏa mãn cơn khát, đoàn lại tiếp tục tiến về lãnh thổ Macau – “Lasvegas thu nhỏ” để tìm vận may cho mình và cũng là để trải nghiệm cảm giác được mất trong trò đỏ đen tại sòng bài náo nhiệt bậc nhất nơi đây. Họ đã thực sự chóang ngợp bởi mức độ ăn chơi của nước bạn khi đến khu phức   hợp Venetian, quả là nâng tầm đẳng cấp.
Kỳ nghỉ ở Hongkong – Macau là những ngày những vị khách Vip Mydico tìm được cảm giác thư giãn tuyệt đối hiếm có. Ăn - chơi – nghỉ ngơi – mua sắm – trải nghiệm những thú vui mới lạ không kể ngày đêm, Mydico đã hoàn toàn giúp khách hàng giải tỏa và hòa mình vào thiên đường giải trí, một sự chuẩn bị tốt nhất cho chuỗi ngày bận rộn gần kề.
Những hình ảnh vui chơi, nghỉ ngơi của đoàn khách Vip Mydico tại Hongkong – Macau:
 

Lẹt go, Hongkong – Macau.
 

Đoàn hạ cánh an toàn, chạm ngõ Hongkong
 

Tòa thánh Paul sừng sững, biểu tượng của Macau.
 

Thư thái và bình yên ở  Vịnh Victoria.
 

Có ai muốn một vé về tuổi thơ hem.
 

Check in trước khi náo loạn Lan Quế Phường.
 

Đi bộ đến đại tượng Phật Thiên Tân trên ngọn đồi cao 34m.
 

Shopping thôi nào!!!
 

Vui chơi không quên nhiệm vụ bà xã đã giao.
 

Họ đã vào bên trong sòng bài và đang thử vận may của mình.
 

Hair Idol 2016