10:20 26/11/2019
NTMT Nguyễn Thành Thắng và cơ hội chiến thắng tại Ocean Hair 2019
Ocean Hair 2019 chính thức công bố những đề cử vinh danh cuối cùng trước thềm diễn ra sự kiện. NTMT Thành Thắng xuất sắc nhận được đề cử NTMT trẻ xuất sắc tại chương trình này.
Được đánh giá là tài năng trẻ ngành tóc những năm qua, NTMT Thắng Nguyễn gây ấn tượng với đồng nghiệp và cộng đồng khán giả đam bởi những mẫu tóc thiết kế sáng tạo và mang đậm tính nghệ thuật. Từng khẳng định sẽ thành công bằng chính đôi bàn tay của mình những ngày đầu tiên bước vào nghề, cho đến thời điểm hiện tại anh đã làm được bằng thực lực của mình. Ghi nhận tài năng của anh, tại sân khấu Ocean Hair  2019 được tổ chức sắp tới, NTMT Thắng Nguyễn là một trong những tên tuổi nhận được đề cử giải thưởng NTMT trẻ xuất sắc. Đây là đề cử giải thưởng xứng đáng với tài năng của NTMT Thắng Nguyễn.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, khó khăn có, gian khổ có nhưng chưa bao giờ NTMT Thắng Nguyễn  bỏ cuộc, từ bỏ niềm đam mê của mình. Vượt lên trên khó khăn, anh từng vước khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp và đặc biệt hơn là tài năng của anh nhận được sự ghi nhận của khách hàng.



Ocean Hair 2019 sẽ được tổ chứ vào ngày 28/11 sắp tới với sự tham dự của dàn sao khủng ngành tóc cùng màn trình diễn đầy ấn tượng của Bộ sưu tập tóc đại dương.

Salon Anh Tuấn
SĐT: 0985504682
Địa chỉ: 47B An Lão, Hải Phòng

Hair Idol 2016