16:14 21/12/2017
Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Kiều Năm nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng 2017
Là một chương trình tìm kiếm và tôn vinh những tài năng xuất sắc ngành làm đẹp Việt, Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 vừa qua đã được diễn ra trong niềm hân hoan của hàng trăm NTMT, chuyên gia làm đẹp từ khắp cả nước tụ hội về. Một trong số những điều đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ sau đêm chung kết đó là khoảnh khắc giải thưởng “Bàn tay vàng” được xướng lên bởi “tên tuổi” của chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Kiều Năm.
Ngay sau khi khởi động, chương trình Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông, báo chí và các nhà tạo mẫu tóc, các chuyên gia làm đẹp từ khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hấp dẫn bởi sự đầu tư công phu và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 còn gây tiếng vang bởi nhiều hạng mục đề cử phong phú, đa dạng. Nổi lên tất cả đó chính là màn trao giải cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ tài năng và hơn hết là hình ảnh quen thuộc của chuyên gia Kiều Năm lại một lần nữa được xướng tên.
 
Sở hữu 10 năm kinh nghiệm trong nghề phun thêu, đến nay chuyên gia Kiều Năm đã trở thành một “cái tên” không còn xa lạ gì với ngành làm đẹp Việt. Bén duyên với nghề phun thêu khi tuổi đời còn rất trẻ đến nay chuyên gia Kiều Năm đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong hiện tại. Không chỉ là một chuyên gia kỳ cựu, Kiều Năm còn là một người thầy, một bậc tiền bối lão luyện của hàng trăm bạn trẻ yêu thích nghề phun thêu tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề. Với những thành quả sẵn có “cộng” với sự cống hiến bao năm qua cho ngành làm đẹp Việt, có lẽ không ai khác xứng đáng hơn chuyên gia Kiều Năm với giải thưởng “Bàn tay vàng" của Ngôi sao ngành làm đẹp năm nay.
 
Bà Ngân Duyên chuyên gia trưởng ngành phun thêu thẩm mỹ và IMiss Thăng Long Thu Hằng trao giải Bàn Tay Vàng cho chuyên gia Kiều Năm trong cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam
 
Trong giây phút xúc động nhận giải, chuyên gia Kiều Năm chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm sự tin tưởng của khách hàng là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Và trong suốt quãng đường đi với nghề phun thêu thì có lẽ hôm nay là lúc mà tôi cảm thấy mình đã được đi đến đỉnh của hạnh phúc. Tôi hạnh phúc bởi sự tin yêu của bao thế hệ khách hàng, hạnh phúc vì khách hàng đã luôn gắn bó đồng hành cùng tôi suốt bao thời gian qua. Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn sát cánh, hỗ trợ, động viên tôi để tôi có cơ hội chạm đến danh hiệu Bàn tay vàng cao quý này.”
 
Chuyên gia Kiều Năm cho rằng giải thưởng hôm nay chính là món quà khách hàng đã tin tưởng giành tặng cho chị

 
Thẩm Mỹ Hiền Trang
Địa chỉ: Cơ Sở 1 : Vật Phụ, Vật Lại, Ba Vì,  Hà Nội
               Cơ Sở 2 : Khu chợ Tiên Phong, Ba Vì, Hà Nội
SĐT: 0967076526

Hair Idol 2016