13:23 21/12/2016
NTM Anh Dinh – Tài năng trẻ trong Oscars For Hair 2016
“Oscars For Hair” là chương trình dành riêng cho ngành tóc Việt được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net tổ chức thường niên vào dịp cuối năm.
Năm nay, ngành tóc lại đón nhận một mùa Oscars For Hair với nhiều điều bất ngờ từ địa điểm tổ chức, nội dung chương trình cho đến tài năng của các thí sinh tham dự. Được xem là hạng mục giàu tính nghệ thuật và đòi hỏi kỹ thuật cao, “kéo vàng hoàn mỹ” trở thành hạng mục tranh cử khốc liệt nhất mùa Oscras 2016.Là một tay kéo trẻ nhưng Anh Dinh lại sở hữu một đôi tay tài hoa với kỹ thuật cắt và nhuộm màu ở đẳng cấp cao. Nhưng đó chưa phải điều bất ngờ làm cho Anh Dinh Hot nhất ở hạng mục này, không chỉ làm tóc giỏi Anh Dinh còn sở hữu những tài năng khác liên quan đến nghệ thuật làm đẹp như phun xăm và vẽ tranh... bởi thế mà Viện tóc Anh Dinh 36 Lê Duẩn trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy và khi chị em đến đây có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín chất lượng. Đến với “Oscars For Hair 2016” Anh Dinh mang đến cho người yêu tóc Việt những mái tóc Đông Xuân được đông đảo chị em yêu thích, chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net, NTM Anh Dinh cho biết: “ Được cống hiến cho đam mê là một niềm hạnh phúc lớn của Dinh, đến với giải thưởng danh giá Oscars For Hair 2016 là một cơ duyên và Dinh cảm thấy rất hồi hộp. Bộ sưu tập mà Dinh gửi tới chương trình là một bộ sưu tập tóc ứng dụng dành cho các chị em trong mùa Đông Xuân năm nay. Với thời tiết Hà Nội và nét đẹp riêng biệt của người phụ nữ Á Đông, Anh Dinh muốn giới thiệu những mẫu tóc cá tính nhưng không quá phá cách, đặc biệt là sự quyến rũ và cuốn hút mà nó mang lại cho chị em. Mong rằng với sự ủng hộ của chị em, Anh Dinh sẽ có cơ hội đứng trên bục vinh quang trong Oscars For Hair 2016. Xin cảm ơn!”.
 

NTM Anh Dinh hiện đang nằm trong Top dẫn đầu của Oscars For Hair 2016, qua đó anh đang là ứng vên sáng giá cho hạng mục “kéo vàng hoàn mỹ” của mùa Oscars năm nay.


Với cái nắng đầu đông và tiết trời se lạnh thì một mái tóc xoăn lỡ được tạo điểm nhấn bằng highlight cá tính đang là mái tóc được chị em yêu thích nhất trong mùa đông xuân năm nay.
 

Kiểu tóc này được để mái 7/3 phần thân tóc được uốn gợn sóng nhẹ nhàng, đuôi tóc được uốn lọn to bồng bềnh. Đây là kiểu tóc nữ đang rất được thịnh hành hiện nay.
 


 
 
Mỗi năm sẽ có một kiểu tóc mới làm xu hướng tóc thịnh hành, nếu như năm 2016 là kiểu tóc ngang vai thì đến năm 2017 những kiểu tóc như tóc ngắn uốn cụp cũng đang là một mẫu tóc Hot nhất năm.
 
 

 
Bởi năm nay những kiểu tóc ngắn hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài và kiểu tóc uốn cúp này có điểm nổi bật là phù hợp với mọi khuôn mặt giúp bạn gái tự tin sành điệu hơn với vẻ ngoài mỗi ngày.
 

Hair Idol 2016