19:02 21/04/2023
Super Hair Show Helen Seward & 50 Tay Kéo Thế Kỷ: Đỉnh cao của nghệ thuật tạo mẫu tóc đến từ Ý
Tocvasao.net - Sự kiện Super Hair Show Helen Seward & 50 Tay Kéo Thế Kỷ đã diễn ra thành công tại Hà Nội ngày 18/4 vừa qua, với sự tham gia của hàng trăm các nhà tạo mẫu và chủ salon trên toàn quốc. Đây được đánh giá là một trong những sự kiện tóc lớn nhất trong năm 2023.

Super Hair Show Helen Seward & 50 Tay Kéo Thế Kỷ giới thiệu các phương pháp hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh salon bằng công nghệ hiện đại HyperTech và dòng sản phẩm dùng HyperTech đưa thiên nhiên lên tóc. Đây đồng thời cũng là sự kiện giải trí Hair Show của nhãn hàng Helen Seward - 100% made in Italy. Chương trình được thực hiện bởi các chuyên gia đến kinh đô thời trang Milan - Ý, đơn vị tổ chức thực hiện Helen Seward Việt Nam và đơn vị bảo trợ truyền thông - báo điện tử Tóc và Sao.

Ông Lê Kim Hoàng, đại diện thương mại Helen Seward tại Việt Nam, Bà Catherine Lorenzi - Giám đốc sáng tạo nhãn hàng Helen Seward Ý, Ông Giovanni Rinelli - chuyên gia đào tạo cao cấp nhãn hàng Helen Seward Ý, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, giám đốc điều hành báo điện tử Tóc và Sao và đạo diễn chương trình Lý Hằng Nga check in thảm đỏ sự kiện

Bà Đỗ Thị Kim Đứ trao hoa chúc mức cho ông Lê Kim Hoàng, Bà Catherine Lorenzi, ông Giovanni Rinelli tại chương trình

 

Super Hair Show Helen Seward & 50 Tay Kéo Thế Kỷ là nơi tập trung của nhiều tài năng tạo mẫu tóc của nước Ý và Việt Nam. Họ đã mang đến những bộ sưu tập tóc đầy ấn tượng với những kiểu dáng độc đáo, sáng tạo và phong cách táo bạo. Các chủ salon và nhà tạo mẫu đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, học hỏi các kỹ thuật mới và tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc tóc của Helen Seward. Các chuyên gia kỹ thuật của công ty đã giới thiệu các sản phẩm mới nhất của mình, cũng như các bí quyết để tạo ra những kiểu tóc đẹp và chăm sóc tóc hiệu quả.

Bà Catherine Lorenzi chia sẻ về công nghệ mới, phương pháp và sản phẩm phục vụ quy chuẩn trị liệu theo tiêu chuẩn y học tại salon
 

Khán giả tham dự Super Hair Show Helen Seward & 50 Tay Kéo Thế Kỷ cũng được tận mắt chứng kiến các màn trình diễn đặc sắc của các nhà tạo mẫu hàng đầu của nước Ý. Những bộ sưu tập tóc được trình diễn đã thu hút sự chú ý của khán giả và được đánh giá rất cao về mặt nghệ thuật và kỹ thuật. Bộ sưu tập được thiết kế dựa trên hơi thở thời trang Ý, theo xu hướng thời trang Châu Âu và dựa trên đặc tính tóc của người Châu Á để cho ra bộ thời trang ứng dụng này.


Ông Giovanni Rinelli - chuyên gia đào tạo cao cấp nhãn hàng Helen Seward Ý chia sẻ kỹ thuật tạo mẫu tóc tại sự kiện

 

Nghệ sĩ tóc thế kỷ 21 - Chị Hoàng Thị Thu Hà - giám đốc điều hành salon Hoàng Hà cùng mẫu tóc uốn xoăn lớn và nhuộm màu tím đỏ bằng mã màu của nhãn hàng Helen Seward trên sân khấu sự kiện 

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được các Nhà tạo mẫu tóc nước Ý của nhãn hàng Helen Seward trình làng tại sự kiện siêu hair show 

Tại sự kiện này, Helen Seward cũng đã trao giải cho 50 tay kéo tóc đẳng cấp nhất trong nước. Đây là một cơ hội để các chuyên gia tóc của Việt Nam được công nhận và vinh danh, đồng thời cũng tạo ra động lực để các tay kéo tóc tiếp tục phát triển và cải tiến kỹ thuật của mình.

Đại diện Helen Seward Việt Nam - ông Lê Kim Hoàng, đại diện Helen Seward Ý bà Catherine Lorenzi trao chứng nhận do Helen Seward Italy cho Nghệ sĩ tóc thế kỷ 21

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên, ông Lê Kim Hoàng, đại diện thương mại Helen Seward tại Việt Nam chia sẻ: “"Chúng tôi rất hạnh phúc khi được tổ chức sự kiện này tại Việt Nam và được đón tiếp nhiệt tình bởi các chuyên gia tóc và khán giả tại đây. Đây là cơ hội để thương hiệu gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia tóc hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời cũng giới thiệu đến họ những sản phẩm và công nghệ mới nhất của chúng tôi".
 

Các khách mời cũng đánh giá cao sự kiện này và đều tỏ ra hài lòng với những gì mà họ được trải nghiệm tại đây. "Super Hair Show Helen Seward & 50 Tay Kéo Thế Kỷ là một sự kiện rất đặc biệt, tôi thật sự cảm thấy thú vị và học hỏi được rất nhiều điều từ các chuyên gia tóc hàng đầu trong nước và quốc tế", chị Nguyễn Thị Thu Trang - một khách mời tham dự sự kiện cho biết.

Ông Lê Kim Hoàng, đại diện Helen Seward Việt Nam, bà  Catherine Lorenzi, ông Giovanni Rinelli đại diện Helen Seward Ý, Bà Đoàn Minh Hằng - đại diện khách hàng, Ông Hoàng Mạnh Hà, đại diện đơn vị bảo trợ truyền thông báo Tóc và Sao khai tiệc 

Nhiều giải thưởng may mắn được trao cho khách mời tại sự kiện 
 

Với sự thành công của Super Hair Show Helen Seward & 50 Tay Kéo Thế Kỷ, chúng ta có thể thấy rõ rằng ngành tóc tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và được quan tâm hơn. Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia tóc và các chủ salon trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và cùng nhau phát triển ngành này tại Việt Nam. 
 

Helen Seward là nhãn hàng sản xuất các sản phẩm làm đẹp về tóc nổi tiếng của Ý được thành lập năm 1969. Trải qua nhiều năm sản xuất với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng, đến nay thương hiệu đã trở thành một nhãn hàng toàn cầu với hệ thống nhà phân phối đạt tiêu chuẩn chặt chẽ nhất của hãng, cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu Châu Âu.

Hair Idol 2016