17:18 13/08/2016
DUNG TRẦN ACADEMY KHAI GIẢNG KHÓA HỌC 16 – LỚP HỌC MÀU CĂN BẢN VÀ CHUYÊN SÂU
Là một trong những học viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và uy tín nhất Toàn Quốc, Dung Trần Academy liên tục khai giảng các học từ căn bản đến chuyên sâu nhằm mang tới cho các học viên yêu nghề tóc những sự lựa chọn tốt nhất và môi trường hoàn hảo nhất để phát triển nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Khóa học 16 – Lớp học màu căn bản và chuyên sâu là khóa học được giảng dạy bởi nhà sư phạm hàng đầu – Chuyên gia Dung Trần và Chuyên gia Leslie Đỗ. Hai nhà sư phạm đã rất tận tâm giao lưu và chia sẻ cho các học viên về những kỹ thuật chuẩn hóa Quốc Tế từ Cơ bản đến nâng cao và những kinh nghiệm quý báu của bản thân. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong khóa học 16 – Lớp học màu căn bản và chuyên của Dung Trần Academy.
Các bạn trẻ yêu nghề tóc quan tâm hãy tham khảo lịch khai giảng các khóa học trong tháng 8 tại Dung Trần Academy để có thể chọn cho mình con đường đến với thành công:
LỊCH CÁC KHÓA HỌC TRONG THÁNG 8 TẠI DUNG TRẦN ACADEMY:
16/8: Khai giảg khoá 41- UỐN PHỤC HỒI CHUYÊN SÂU
17/8: Lý thuyết 15 bước.
18/8: Thực hành uốn trên nền tóc khô- sun nhũn
19/8: Cố vấn-chọn 50 NTMT cho hair show ĐAM MÊ BẤT TẬN do hãng mỹ phẩm INEBRYA tổ chức.
20/8: Khai giảng khoá 23-LỚP HỌC 7 BÀI CẮT UỐN
21/8: Dạy kỹ thuật cắt uốn
22/8: Dạy kỹ thuật  cắt uốn
23/8: Dạy kỹ thuật cắt uốn
24/8: Dạy kỹ thuật lên trục của từng bài uốn

DUNG TRẦN academy: Số 121 A6- phố Trần Huy Liệu - Ba Đình - Hà Nội
Mobile: 04 62597180 - 0973265168 .
DUNG TRẦN ACADEMY liên tục tuyển sinh các khoá học từ căn bản đến nâng cao, nâng cao toàn môn đến từng môn
 
Nhà sư phạm Dung Trần giảng dạy về màu trong lớp học màu căn bản và nâng cao khóa 16.
 
Khóa học 16 – Lớp học màu căn bản và chuyên sâu là khóa học được giảng dạy bởi nhà sư phạm hàng đầu – Chuyên gia Dung Trần và Chuyên gia Leslie Đỗ. Hai nhà sư phạm đã rất tận tâm giao lưu và chia sẻ cho các học viên về những kỹ thuật chuẩn hóa Quốc Tế từ Cơ bản đến nâng cao và những kinh nghiệm quý báu của bản thân.
 
Nhà sư phạm Dung Trần chia sẻ về kỹ thuật các bước khử màu, tái tạo sắc tố, bóc phủ bóng, nhuộm bọng dưỡng, nhuộm nén màu...
 
Chuyên gia Leslie Đỗ chia sẻ trong khóa học.
 
 

Hair Idol 2016