14:28 03/02/2017
3 cái “nhất” của Hair Show “Top Of Beauty 2017”
“Top of beauty 2017” được xem là sân chơi giàu chất nghệ thuật nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại bởi ở đây không chỉ chứng kiến những màn so tài kịch tính của các nghệ sỹ tóc mà đây còn là sân chơi đầy hấp dẫn của các nhiếp ảnh gia và những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.
Trải qua vòng sơ loại, các các nhà tạo mẫu tham gia tranh tài đều đã được kiểm tra hồ sơ cũng như tay nghề để tham gia vòng thi “NTMT – Siêu mẫu – Siêu xe”. Đến với vòng thi này, các NTMT được lựa chọn những siêu mẫu để ghép đôi và tham gia diễn xuất bên những siêu xe mà chương trình đã chuẩn bị. Sau những giờ làm việc vất vả ngoài trời, những tấm hình đẹp nhất đã được BTC tổng hợp và đưa lên hệ thống bình chọn của chương trình. Trước khi diễn ra vòng chung kết vào ngày 28/2/2017, ngành tóc Việt đang rất nóng bởi 3 cái “Nhất” mà “Top of beauty 2017” mang đến đó là:
- “Top of beauty 2017” thu hút nhiều siêu xe nhất trong các Hair show của ngành tóc Việt đó là những thương hiệu đình đám trên thế giới hiện nay như: Audi C6 Sport, Ducati panigale, Ducati Diaves, Range rover carmudi...
- “Top of beauty 2017” chào đón sự góp mặt của nhiều siêu mẫu tham gia diễn xuất bên siêu xe “nhất”.
- “Top of beauty 2017” trong đêm chung kết sẽ là cuộc gặp gỡ và hội ngộ của nhiều Show biz Việt “Nhất” trong các Hair show của ngành tóc Việt.
 
 

Bà Ngô Thùy Trang – Giám đốc thương hiệu Maleny – Nhà tài trợ độc quyền Top of beauty 2017, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức cùng Ban giám khảo quyền lực của “Top of beauty 2017”.


Ban giám khảo và cố vấn đều là những tên tuổi lớn của ngành tóc Việt như: Giám khảo Bích Hòa, Channing Chen, Hoàng Hồng,Vũ Nga,Dung Trần, Hương Ly, My Tuyến, Thái Tuyển, Đàm Trung, cố vấn cao cấp Tóc Tây,  Hoàng Hải, Cô Long.


Bà Thùy Trang cùng Giám khảo Hương Ly, Dung Trần, cố vấn cao cấp tóc Tây.


Tài trợ độc quyền cho Hairshow “Top of beauty 2017” là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Maleny.


Một số hình ảnh đẹp của các thí sinh trong vòng thi NTMT, siêu mẫu, siêu xe.
 

 

 

 

 

 

 

Hair Idol 2016