11:46 02/12/2017
Nhà sư phạm Hải Govin chính thức đảm nhiệm vị trí Giám khảo "Ngôi sao ngành làm đẹp" 2017
Từng gây tiếng vang với nhiều giải thưởng danh giá, gần đây nhất là danh hiệu “Nhà sư phạm ưu tú 2017”, NTMT Hải Govin sắp tới đây lại tiếp tục ghi dấu hình ảnh với vai trò mới đó là Giám khảo quyền lực “Ngôi sao ngành làm đẹp 2017”.

Chuyên gia đào tạo Hải Govin vừa nhận giải thưởng "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2017"
 
Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 đã nhận được rất nhiều đơn ứng tuyển từ các thí sinh trên cả nước. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện thí sinh ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, make up,… Đồng thời, cuộc thi cũng là sân chơi để các thí sinh thể hiện tài năng của mình, khẳng định vị thế trong ngành. Để đánh giá thí sinh một cách công bằng và xác đáng nhất, đội ngũ Giám khảo của Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 phải là những chuyên gia hàng đầu trong giới. Tocvasao xin chính thức giởi thiệu vị giám khảo đầu tiên được BTC tiết lộ không ai khác chính là Nhà sư phạm Hải Govin. 

Anh được biết tới là nhà sư phạm trẻ hàng đầu của ngành tóc Việt Nam

Nhà sư phạm Hải Govin là người thầy có tâm, có tầm của ngành tóc Việt


 
Được biết đến là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực đào tạo thiết kế tóc, NTMT Hải Govin đã chính thức nhận lời mời làm Giám khảo quyền lực cho cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2017. Hiện tại, anh đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc của Học viện Hải Govin – đơn vị đào tạo tóc quốc tế chuyên nghiệp. Đến với cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2017, Nhà sư phạm Hải Govin chắc chắn sẽ đem đến nhiều lời nhận xét đáng giá nhưng không kém phần công tâm. Anh cũng là hình mẫu của sự thành công cho nhiều thí sinh hướng tới. Hãy chờ đón những thông tin tiếp theo của Ngôi sao ngành làm đẹp nhé!

Đội ngũ học viên luôn trân trọng và yêu mến Nhà sư phạm Hải Govin

 

Hair Idol 2016