20:05 24/07/2017
Nhà tạo mẫu Dương Nguyễn và ước mơ chinh phục chung kết Hair Idol 2017
Không ngừng nỗ lực khẳng định bản thân trong các vòng thi, nhà tạo mẫu Dương Nguyễn sẽ là gương mặt ưu tú tiếp theo của đội huấn luyện viên Kim Phúc tham gia vào chung kết Hair Idol 2017.
Hair Idol 2017 – một cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 
Nhà tạo mẫu Dương Nguyễn tỉ mỉ với tác phẩm của mình
 
Mạnh mẽ, táo bạo và đầy cá tính là những ấn tượng đầu tiên mà nhiều người nhận xét về nhà tạo mẫu Dương Nguyễn. Tuy là một nhà tạo mẫu trẻ tuổi nhưng từ sớm Dương Nguyễn đã sở hữu cho mình một cơ ngơi riêng mang tên Salon Dương Nguyễn tọa lạc tại địa chỉ 111 Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Không chỉ vậy anh còn là “cái tên” thường góp mặt trong nhiều cuộc thi ngành tóc quốc gia, phải kể đến gần đây nhất là Hair Idol - lọt top thí sinh xuất sắc vào đêm chung kết.
 
Nhà tạo mẫu Dương Nguyễn và mẫu trong vòng thi Đối đầu Hair Idol
 
Qua các vòng thử thách tại Hair Idol, thí sinh Dương Thế Nghị (nghệ danh: Dương Nguyễn) còn được đánh giá cao ở sự phấn đấu và tinh thần ham học hỏi trong suốt cuộc thi. Các tác phẩm mà anh đem tới Hair Idol vô cùng độc đáo, từ những đường cắt táo bạo đến những quy luật tạo màu bị phá vỡ. Ở đó, người ta không chỉ thấy được năng lực của một nhà tạo mẫu tóc mà còn thấy được cả sức mạnh của niềm đam mê trong một con người yêu tóc thực thụ. Và minh chứng lớn cho những thành quả ấy chính là số điểm cao mà thí sinh Dương Thể Nghị giành được từ “tay” ban giám khảo – cơ hội để anh lọt vào đêm chung kết Hair Idol.  
 
Thí sinh Dương Nguyễn cùng huấn luyện viên Kim Phúc
 
Khi được hỏi về cơ duyên giúp  Dương Thế Nghị đến với Hair Idol, anh chia sẻ: “Mình yêu nghề tóc từ lâu và cũng được biết nhiều “tiền bối” nổi tiếng trong ngành tóc Việt đã thành công khi bước ra từ cuộc thi Hair Idol này. Mong muốn gặt hái được thành tích cao, mặt khác muốn trau dồi, hiểu biết thêm từ nhiều nhà tạo mẫu bậc thầy và các bạn bè đồng môn. Mình đã quyết định đăng kí tham gia Hair Idol 2017. Mình đã trang bị rất kĩ lưỡng cho cuộc thi này từ lâu và đang rất mong chờ tới đêm chung kết 26/7 sắp tới”.
 
Tuyệt tác của nhà tạo mẫu Dương Nguyễn 
 
Hi vọng với sự tự tin và niềm hứng khởi sẽ giúp thí sinh Dương Thế Nghị có cơ hội chạm tới ngôi vị Quán quân của Hair Idol 2017.

Thí sinh Dương Nguyễn cùng các thí sinh xuất sắc trong chung kết Hair Idol 2017
Hãy cũng đón chờ xem thí sinh Dương Thế Nghị đối mặt ra sao với đêm chung kết Hair Idol sẽ diễn ra vào 26/7/2017 tại khách sạn Grand Plaza  (117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) sắp tới đây nhé. 
 

Hair Idol 2016