22:59 16/03/2023
NTMT Nguyễn Thị Yến - đề cử vinh danh Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023: Gương mặt trẻ tài năng của ngành tóc Việt
Tocvasao.net - Có những nghề nghiệp vốn dĩ được xem là "định mệnh", chẳng ai muốn theo đuổi nhưng lại tìm thấy niềm đam mê sâu sắc và cuối cùng trở thành nghề nghiệp của bản thân. Đó chính là cảm giác của Nguyễn Thị Yến - một nữ thợ cắt tóc tài ba vừa được vinh danh Kéo vàng trẻ châu Á 2023.

NTMT Nguyễn Thị Yến, còn được biết đến với nghệ danh Hoàng Yến, đã trải qua 12 năm làm nghề và chinh phục không ít khó khăn để đạt được thành tích nổi bật nhất trong sự nghiệp của mình: Kéo vàng toàn năng Châu Á 2020. Với những chia sẻ của mình, Nguyễn Thị Yến đã đem đến cho chúng ta những suy nghĩ sâu sắc về sự nghiệp và ước mơ của một thợ cắt tóc.

Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Yến, đam mê và tình yêu dành cho nghề là điều khiến cô không bao giờ muốn từ bỏ. Cô nhận ra rằng nghề thợ cắt tóc không chỉ là cách kiếm sống mà còn là niềm đam mê, đó là sự kiên trì và cống hiến của một con người đối với sự nghiệp của mình.

Ngay từ khi còn trẻ, Nguyễn Thị Yến đã thích thú với việc tạo kiểu tóc, cắt tóc cho bạn bè và gia đình. Đó cũng chính là lý do khiến cô quyết định theo đuổi nghề thợ cắt tóc. Với sự cố gắng và cải thiện không ngừng, Nguyễn Thị Yến đã từng bước phát triển bản thân và đạt được những thành tích đáng kinh ngạc.

Năm 2020, Nguyễn Thị Yến đã giành được Kéo vàng toàn năng Châu Á, một giải thưởng danh giá trong làng tóc toàn cầu. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, cô luôn cố gắng để nâng cao trình độ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình.


NTMT thiết kế nhiều kiểu tóc ấn tượng cho khách hàng 

 

Ngay khi thông tin về việc Nguyễn Thị Yến được đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ châu Á 2023 được công bố, đông đảo khách hàng của của chị chúc mừng. Với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Thị Yến đã góp phần xây dựng nên một hình ảnh chuyên nghiệp, sáng tạo và tinh tế cho ngành thẩm mỹ tóc. Cô là một trong những cái tên được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực này.

Việc đạt được đề cử Kéo vàng trẻ châu Á 2023 không chỉ đơn giản là do tài năng và nỗ lực của Nguyễn Thị Yến mà còn là sự công nhận và đánh giá cao của Ban giám khảo dành cho cô. NTMT Nguyễn Thị Yến đã cho thấy một tay nghề tuyệt vời và khả năng sáng tạo độc đáo. Cô đã tạo ra những kiểu tóc độc đáo, phù hợp với xu hướng thịnh hành và đáp ứng được sự đa dạng của khách hàng.

Chia sẻ với chúng tôi về cảm nhận của mình khi nhận được đề cử Kéo vàng trẻ châu Á 2023, NTMT Nguyễn Thị Yến cho biết: “Đây thực sự là một niềm vinh dự lớn lao với tôi và tôi rất tự hào khi được công nhận như vậy. Đây là sự khích lệ, động viên rất lớn để tôi tiếp tục phát triển nghề và tạo ra những kiệt tác tóc mới, độc đáo hơn nữa trong tương lai.”

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023


NTMT Nguyễn Thị Yến cũng đã cảm ơn đội ngũ nhân viên và khách hàng đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Cô hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đóng góp của tất cả mọi người trong tương lai.
 

Hair salon Hoàng Yến

Địa chỉ Salon: Quán Bế, An Thái, An Lão, Hải Phòng

Hotline: 0938 722 769

Hair Idol 2016