18:32 19/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Nhựt Linh hứa hẹn màn tranh tài hấp dẫn tại đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018
24h nữa, đêm chung kết của Ngôi Sao Tóc Việt 2018 sẽ được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hoà - TP. Sài Gòn. Ngay trước giờ G, Nhà tạo mẫu tóc Nhựt Linh đã có những bật bí với Tóc và sao về quá trình lên ý tưởng bài dự thi của anh trong đêm diễn này.
5 năm gắn bó với công việc làm đẹp cho người, nhà tạo mẫu Nhựt Linh chưa bao giờ ngừng học  tập và tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng về nghề tóc. Kỹ thuật anh học được từ những bậc thầy của ngành cùng với sự sáng tạo độc đáo của riêng bản thân anh đã tạo nên những tác phẩm tóc nghệ thuật để đời và được giới chuyên môn đánh giá cao. 5 năm không phải là chặng đường dài nhưng đủ để anh chứng tỏ bản lĩnh, tài năng trong giới.
 

Nhà tạo mẫu tóc Nhựt Linh
 

Nhiều tác phẩm tóc được anh sáng tạo trong thời gian qua
 
Tất cả tâm huyết của anh được đặt vào salon mang tên mình - Salon Nhựt Linh. Salon nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Cần Thơ cũng như các tỉnh thành lân cận. Khách hàng thường yêu thích sự phối hợp sáng tạo của NTMT Nhựt Linh trên từng tác phẩm tóc. Đường kéo tinh tế và màu nhuộm độc lạ làm nên một tác phẩm tóc đặc biệt và mới lạ. Không chỉ là sự sáng tạo, khách hàng đén với salon Nhựt Linh bởi trách nhiệm lớn của anh với nghề và với mỗi tác phẩm mình thiết kế.
 

Salon tóc Nhựt Linh được sáng lập bằng tất cả tâm huyết của nhà tạo mẫu tài năng
 

Các mẫu tóc sáng tạo được Nhựt Linh thiết kế
 

 
Đến với Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với Nhựt Linh vừa là một cơ duyên vừa là một cơ hội lớn để anh khẳng định tài năng của mình với các đồng nghiệp và giới chuyên môn nghề tóc. Về ý tưởng xây dựng bài thi trong chương trình này, Nhựt Linh chia sẻ: “Tôi đã mất rất nhiều thời gian để lên được ý tưởng cho bài thi sắp tới. Với chủ đề của cuộc thi là “Sắc màu đương đại” tôi mong muốn sự phối hợp giữa màu sắc cổ điển và hiện đại trong bài thi sẽ thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như toàn thể hơn 1000 nhà tạo mẫu đến từ 3 miền để có vinh dự cầm trên tay chiếc cup cao quý của ngành tóc Việt năm nay".
 
 
Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Cùng chờ đón màn tranh tài hấp dẫn của Nhựt Linh cùng các thí sinh tài năng nhất của ngành tóc 3 miền vào tối 20/8 tại Queen Plaza Kỳ Hoà - Sài Gòn.
Salon Nhựt Linh
Địa chỉ: Ấp 1 Thị trấn Nang Mau, Vị Thuỷ, Hậu Giang
 Số điện thoại liên hệ: 0964758333 - 0967583585

Hair Idol 2016