17:36 01/04/2021
​Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness 2021 Jet Lee: Cống hiến hết mình với tất cả năng lực
Tocvasao.net - Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa 2 thông báo, Chuyên gia tạo mẫu danh tiếng Jet Lee sẽ xuất hiện và đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại cuộc thi diễn ra vào mùa hè 2021 tới đây.

Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness 2021 Jet Lee

Trở lại đầy ấn tượng, Kỷ lục Guinness mùa 2 đánh dấu những ấn tượng đặc biệt cùng fomat chương trình hoàn toàn mới. Tại đây, các tài năng hàng đầu ngành tóc sẽ được vinh danh đúng với thực lực, tài năng của mình. Để tạo nên sự công bằng đó, cố vấn quyền lực Jet Lee và hội đồng giám khảo chuyên môn cần phải làm việc hết sức mình để đưa ra kết quả chính xác, công tâm nhất.

Chuyên gia tạo mẫu – Cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc Jet Lee hay được biết đến với cái tên Lê Như Ý. Anh sinh năm 1989 và hiện là một tài năng nổi bật của ngành tóc cả nước.
Chia sẻ về cơ duyên gắn bó với nghề tóc, Jet Lee nói: “Thực ra cái ngày bắt đầu đến với nghề này cũng là một cơ duyên khi tôi có một người anh cũng là người thầy đầu tiên của tôi là anh Lê Văn Duy. Anh ấy là người dẫn dắt tôi ngày đầu tiên đến với nghề làm đẹp này”.

Sau nhiều thăng trầm cũng như khó khăn cùng với khoảng thời gian dài không ngừng cố gắng, nỗ lực, chuyên gia tạo mẫu Jet Lee đã gắn bó được với nghề làm đẹp được 13 năm. 13 năm trôi qua với bao nhiêu hoài bão, anh đã có thể khẳng định được bản thân với việc thành lập Salon tóc JET LEE địa chỉ 26/5 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM.

“Cùng với việc làm đẹp cho mọi người thì tôi còn thành lập một nhóm riêng với đông đảo anh chị em nghề tóc trên cả nước để giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như dạy học viên và hỗ trợ kỹ thuật cho các bạn còn yếu trong nghề”, chuyên gia tạo mẫu Jet Lee chia sẻ.

Chuyên gia tạo mẫu Jet Lee cảm thấy rất vinh dự được Ban tổ chức kỷ lục Guinnes ngành tóc Châu Á Thái Bình Dương bổ nhiệm làm bạn cố vấn quốc gia mùa 2 năm 2021. “Mang trên mình sứ mệnh ngành làm đẹp, tôi xin cống hiến hết mình với tất cả năng lực cho sân chơi Kỷ lục Guinness mùa 2 này”.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016