17:16 05/03/2021
​NTMT Tiền Thị Kiều: Mang tài năng tranh tài cùng các chuyên gia hàng đầu ngành tóc
Tocvasao.net – Sự tham gia của chuyên gia Tiền Thị Kiều làm cuộc đua khắc nghiệt tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 thêm phần kịch tính. Chị là một ứng viên sáng giá của giải thưởng cao nhất năm nay.

NTMT Tiền Thị Kiều (NiNi Kiều) là một trong những chuyên gia trẻ tài năng của ngành tóc phía Nam hiện tại. Trong suốt 13 năm gắn bó với nghề tóc và 11 năm làm chủ salon Út Kiều tại Giồng Lức- Châu Thành- Trà Vinh, chị luôn nỗ lực cập nhật và cải thiện tay nghề, chất lượng dịch vụ để từ đó đưa thương hiệu phá triển lên một tầm cao mới.

Chị Kiều chia sẻ: “Vào thời điểm năm 2008, tôi vừa học xong phổ thông thì cảm thấy được bản thân thực sự đam mê về phong cách nghệ thuật nên. Tôi đã quyết định xin gia đình cho bắt đầu theo học ngành tóc. Đến năm 2010, được sự động viên hổ trợ từ phía gia đình - bạn bè-đồng nghiệp nên tôi đã quyết định tạo dựng lên 1 Salon riêng cho mình thêm vững chắc cho tương lai và được mang tên Hair Salon Út Kiều ngay tại quê hương của mình”.

Trong thành gian học nghề, làm nghề rồi làm chủ salon, chị Kiều gặp phải không ít khó khăn và thử thách. Không nản chí, lùi bước, chị đã nỗ lực khẳng định thương hiệu và tên tuổi của bản thân với nhiều thành tích xứng đáng từ công sức của chính mình.
Với mong muốn tay nghề càng giỏi để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, chị không chỉ tham gia học nâng cao mà còn tham dự các cuộc thi, chương trình ngành tóc. Kỷ lục Guinness chính là nơi chị thử sức mình trong năm 2021. NTMT Tiền Thị Kiều cũng là ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ tại chương trình này.

Một số sản phẩm của chị Kiều 

Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của NTMT Tiền Thị Kiều tại Kỷ lục Guinness 2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016