00:11 17/05/2023
I-Gen Hair Center Đạt Danh Hiệu Top Học Viện Vàng 2023 Tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc
Tocvasao.net - I-Gen Hair Center, một trong những học viện tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã được vinh danh với danh hiệu "Top Học Viện Vàng 2023" tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc. Đây là một bước đột phá đáng kể cho ngành tóc Việt Nam và là niềm tự hào của nhà sáng lập NTMT Cấn Văn Chiến.

NTMT Cấn Văn Chiến sinh năm 1999, với 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc, đã thành lập I-Gen Hair Center với tôn chỉ hoạt động độc đáo và sáng tạo. Salon đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng người yêu làm tóc bằng cách đem đến những dịch vụ chất lượng cao và phong cách cắt tạo mới.

I-Gen Hair Center đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong suốt thời gian hoạt động. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, I-Gen Hair Center không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ làm tóc hàng đầu, mà còn là môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, nơi khách hàng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và tự tin hơn với mái tóc của mình.


Học viện đào tạo nghề tóc hàng đầu cả nước 

NTMT Cấn Văn Chiến đã có kinh nghiệm tu nghiệp tại Singapore, một trong những trung tâm tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới. Điều này giúp anh cập nhật được những xu hướng và kỹ thuật mới nhất trong ngành làm tóc, từ đó áp dụng vào I-Gen Hair Center và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.

I-Gen Hair Center hiện đặt tại số 91 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội, và bạn có thể liên hệ đặt lịch làm đẹp qua số điện thoại 0968 326 581. Với không gian sang trọng và hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, I-Gen Hair Center đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích và quan tâm đến việc làm đẹp và chăm sóc tóc.

Khách hàng tại I-Gen Hair Center không chỉ được đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng và độc đáo. Từ cắt tạo kiểu, nhuộm màu, uốn duỗi, chăm sóc da đầu đến các liệu trình điều trị tóc. I-Gen Hair Center luôn đảm bảo sự đa dạng và tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của từng khách hàng.

Nhận được danh hiệu "Top Học Viện Vàng 2023" tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc, I-Gen Hair Center đã chứng minh được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm tóc tại Việt Nam. Điều này tạo động lực để học viên phát triển hơn trong thời gian tới. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016