16:33 18/01/2018
Tổng kết 2017 CLB Tóc Việt “bung lụa” ngày cuối năm
Hòa chung không khí rộn ràng ngày xuân 2018, mặt khác để tổng kết lại những thành tích trong năm 2017, vừa qua, gần trăm hội viên của Câu lạc bộ Tóc Việt đã tổ chức thành công Lễ tổng kết vô cùng hoành tráng và thu hút đông đảo người tham dự.
Đến tham dự và chung vui cùng Câu lạc bộ Tóc Việt cũng có những vị khách mời, những đối tác là người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua: các đơn vị đối tác, các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, nhiều đơn vị báo chí, truyền thông và hàng trăm nhà tạo mẫu tóc quan tâm tham dự.
Có thể nói, lễ tổng kết cuối năm là dịp để toàn thể Câu lạc bộ Tóc Việt cùng nhau sum họp, nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tới.

Nhìn lại một năm đã qua, Câu lạc bộ Tóc Việt đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Không chỉ là tổ chức hăng hái, nổi bật trong các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa, nhiều đóng góp lớn lao cho cộng đồng, Câu lạc bộ Tóc Việt còn là môi trường tuyệt vời chia sẻ, giao lưu những kinh nghiệm làm nghề cho các anh chị em ngành tóc.

Tại lễ tổng kết, Chủ tịch Câu lạc bộ Tóc Việt – NTMT Hòa Ân đã tổng kết lại những thành tựu trong năm 2017, chia sẻ những mục tiêu, kế hoạch trong năm 2018. Nhiều thành tựu xuất sắc đã gặt hái trong năm 2017 đã được tổng kết và vinh danh trong buổi lễ. Đây là sự ghi nhận lớn lao với những cố gắng của từng cá nhân trong Câu lạc bộ Tóc Việt và cũng là động lực để mỗi hội viên trong Câu lạc bộ Tóc Việt đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng “ngôi nhà chung” ngày càng lớn mạnh.

Cũng tại lễ tổng kết, nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng đã làm bừng sáng sân khấu, thể hiện được tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tập thể Câu lạc bộ Tóc Việt. 

Ngoài việc giúp cho anh chị em thành viên ngành tóc có điều kiện học tập, nâng cao trình độ và kĩ thuật, Câu lạc bộ Tóc Việt còn là nơi gắn kết những tấm lòng vàng. Những năm qua CLB tóc Việt đã có nhiều chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em nghèo, bệnh nhu ung thư và người già không nơi nương tựa. 

CLB Tóc Việt được biết tới là một tập thể đoàn kết và giàu truyền thống nhất của ngành tóc thủ đô


Nhà tạo mẫu tóc Hòa Ân - chủ tịch CLB chia sẻ cảm xúc trong Gala tổng kết năm 2017 của CLB tóc Việt


Trong đêm Gala, NTMT Hòa Ân còn vào vai Ngọc Hậu để tung hứng với các Táo Quân ngành tóc


CLB tóc Việt với nhiều thành viên ưu tú được xem là niềm tự hào của ngành tóc thủ đô


Nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tham dự và chúc mừng CLB tóc Việt trong lễ tổng kết 2017


Câu lạc bộ Tóc Việt được biết tới là CLB đầu tiên của ngành tóc thủ đô với hơn 10 năm xây dựng và phát triển


Màn tấu hài vui vẻ của các Táo Quân ngành tóc đã mang lại tiếng cười cho cả khán phòng


Hậu trường vui vẻ của Ngọc Hậu Hòa Ân và các Táo


Không chỉ vậy, Lễ tổng kết 2017 của CLB tóc Việt còn đan xen nhiều tiết mục biểu diễn kì công và đặc sắc

Hair Idol 2016