13:19 19/07/2018
Nhà tạo mẫu tóc Duyên Bridal - ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Quán Quân Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Tài năng và là nhà tạo mẫu tóc kinh nghiệm của làng tóc Việt, sự xuất hiện của nhà tạo mẫu Duyên Bridal sắp tới tại Ngôi Sao Tóc Việt hứa hẹn màn tranh tài hấp dẫn của cuộc thi tay nghề này năm nay.
Gắn bó từ rất sớm với nghề tóc, để có được kỹ thuật và tài năng như hiện tại, nhà tạo mẫu Duyên Bridal đã nỗ lực hết mình học tập các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về tóc. Trên nền tảng những kiến thức đươc học tập, bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ, các kiến thức , công nghệ mới được chị cập nhật liên tục để vận dụng sáng tạo trên chính sản phẩm thiết kế của mình.

 
NTMT Duyên Bridal không ngừng sáng tạo trên nền tảng kiến thức đã học được trước đó

18 năm kinh nghiệm trong nghề, chị dùng toàn bộ tâm huyết gửi gắm vào thương hiệu salon tóc Mỹ Duyên. Khách hàng đến với Mỹ Duyên cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ trách nhiệm của dội ngũ nhân viên được đào tạo tại salon của Duyên Bridal. NTMT Duyên Bridal với mong muốn truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng của bản thân tới nhiều bạn trẻ đam mê khác luôn chú trọng tới công tác đào tạo học viên.


Thương hiệu tóc Mỹ Duyên do chị sáng lập luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng


Không gian bên trong salon


 

Các sản phẩm được chị thiết kế ấn tượng



Tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018, Nhà sáng lập Salon Mỹ Duyên bằng tài năng và kinh nghiệm của mình sẽ trở thành ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của mùa giải này. Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.


NTMT Duyên Bridal - ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 

Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 Salon Mỹ Duyên
Địa chỉ: 171 Ngô Quyền, P6, Đà Lạt
Số điện thoại:  0937383948

Hair Idol 2016