17:16 29/05/2021
NTMT Vân Anh và Salon: Nỗ lực hơn vì sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu người
Tocvasao.net - Sự trở lại của NTMT Vân Anh và thương hiệu của chị tại một trong những đề cử giải thưởng danh giá bậc nhất Top Salon vàng uy tín, chất lượng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành thiết kế tạo mẫu tóc.
Bằng nền tảng chuyên môn ấn tượng, những gì mà NTMT Vân Anh đạt được là thành tích xứng đáng. Nhà tạo mẫu trẻ hiện đang là chủ của Beauty Hairsalon Vân Anh. Salon ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của chị là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp.

NTMT Vân Anh cũng bỏ nhiều công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đánh dấu cột mốc phát triển, salon của chị vừa được đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2021- Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam. 

Trong những năm làm nghề, tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở NTMT Vân Anh. Chị không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở chị, người ta không chỉ thấy được tài năng của một người thợ lành nghề mà còn là sự sáng tạo của một người nghệ sỹ tóc.

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016