16:50 15/04/2022
NTMT Hoàng Duy Tuấn – Đại diện ngành tóc Thủ Đô được vinh danh Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022
Tocvasao.net – NTM Hoàng Duy Tuấn cùng hàng nghìn tên tuổi tạo mẫu tóc cả nước đã cùng nhau tề tụ, hướng về Đại lễ giỗ tổ nghề tóc 2022. Trong khuôn khổ chương trình, anh xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022.

NTMT Hoàng Duy Tuấn – Đại diện ngành tóc Thủ Đô nhận vinh danh Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022

 

Giải thưởng danh giá tại chương trình Đại lễ giỗ tổ nghề tóc một lần nữa khẳng định tài năng và kinh nghiệm của NTMT Hoàng Duy Tuấn. Chàng trai trẻ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận được được nhận giải Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022. Hạng mục vinh danh các cây kéo tài năng, cống hiến hết mình cho sự phát triển ngành tóc Việt.

NTMT tài năng với nhiều tác phẩm được đánh giá cao 
 

Theo tìm hiểu của PV, được biết, NTMT Hoàng Duy Tuấn hay còn được nhiều người gọi với nghệ danh Tuấn Hoàng. Anh hiện là chủ salon Tuấn Hoàng có địa chỉ tại Hoàng Mai, Hà Nội. Xây dựng sự nghiệp ở Thủ Đô không dễ dàng ngay từ bước khởi đầu. Đặc biệt là với ngành tóc đầy tính cạnh tranh. Những thành tựu đạt được ở thời điểm hiện tại là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Hoàng Duy Tuấn.

Bước sang năm thứ 6 đồng hành cùng nghề, trải qua nhiều thăng trầm của sự nghiệp, NTMT Hoàng Duy Tuấn vẫn hết mình, say mê sáng tạo, thiết kế mẫu tóc. Khách hàng dành sự tin tưởng cho tay nghề của anh, nâng tầm uy tín của thương hiệu salon Tuấn Hoàng. Đó là động lực để anh phát triển và nâng tầm chất lượng dịch vụ tóc trong thời gian tới.


Một số tác phẩm do NTMT Hoàng Duy Tuấn sáng tạo 

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022

 

Salon Tuấn Hoàng

Địa chỉ:  99 Nam Dư - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội 

Hair Idol 2016