11:04 23/06/2016
Mang “Cơn mưa qua” NTM Kiên Trần giành giải Vàng Quốc Gia ngành tóc
Anh được biết tới là một trong những tay kéo xuất sắc nhất của xứ trà Thái Nguyên tham dự cuộc thi “Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê 2016”.
 
Góp mặt trong đêm chung kết đầy sắc màu của Top Nam Thần 2016, NTM Kiên Trần đã gây được ấn tượng mạnh cho Ban giám khảo và những người yêu tóc  với tác phẩm “Cơn mưa qua”. “Cơn mưa qua” được xem là một trong những tác phẩm tâm huyết và được gắn với những ký ức của tình yêu đầu mà nhà tạo mẫu Kiên Trần đã trải qua với đủ những cung bậc yêu thương, hờn giận, nông nổi, suy tư và tất cả những điều đó được anh gửi gắm trong những ánh sắc của người mẫu trong đêm chung kết. Tóc và sao trân trọng giới thiệu tác phẩm “Cơn mưa qua” của NTM Kiên Trần. Đây cũng là tác phẩm giúp anh xuất sắc giành giải vàng Quốc Gia 2016.
Hiện tại NTM Kiên Trần đang là giám đốc của hệ thống Thiên Đường Tóc: Cs 1 số 44, đường Minh Cầu, TP. Thái Nguyên; Cs 2: Số 368 đường Quang Trung, TP. Thái Nguyên.
 
 

NTM Kiên Trần nhận giải Vàng Quốc Gia cùng tác phẩm “ Cơn mưa qua”
 

 
Góp mặt trong đêm chung kết đầy sắc màu của Top Nam Thần 2016, NTM Kiên Trần đã gây được ấn tượng mạnh cho Ban giám khảo và những người yêu tóc  với tác phẩm “Cơn mưa qua”.
 

“Cơn mưa qua” được xem là một trong những tác phẩm tâm huyết và được gắn với những ký ức của tình yêu đầu mà nhà tạo mẫu Kiên Trần đã trải qua với đủ những cung bậc yêu thương, hờn giận, nông nổi, suy tư và tất cả những điều đó được anh gửi gắm trong những ánh sắc của người mẫu trong đêm chung kết.
 

Hiện tại NTM Kiên Trần đang là giám đốc của hệ thống Thiên Đường Tóc: Cs 1 số 44, đường Minh Cầu, TP. Thái Nguyên; Cs 2: Số 368 đường Quang Trung, TP. Thái Nguyên.
 

Hair Idol 2016