18:24 10/10/2020
​NTMT Vũ Văn Ánh nhận đề cử Top salon vàng châu Á 2020
Tocvasao.net - Với đề cử Top salon vàng châu Á, NTMT Vũ Văn Ánh trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu sẽ tham gia tranh tài tại hạng mục khắc nghiệt nhất của chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam 2020.

 Năm 2020 có thể nói là một năm đầy khó khăn với NTMT Vũ Văn Ánh với những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19. Song, NTMT tài năng này vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực phát triển thương hiệu của bản thân từng ngày, từ đó mở rộng tầm ảnh hưởng tại thị trường tóc Việt. Minh chứng rõ ràng nhất cho những thành công đó là đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á dành cho thương hiệu salon do anh sáng lập tại Kinh Môn, Hải Dương.

Khách hàng tại Hải Dương và nhiều tỉnh thành phố trên cả nước tiếp tục lựa chọn tin tưởng vào kỹ thuật, chất lượng sản phẩm của NTMT Vũ Văn Ánh và salon của anh trong nhiều năm qua. Lượng khách đi vào ổn định từng ngày và giờ đây khi nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày một tăng, salon dần trở nên nhỏ bé với nhu cầu thực tế.

Để có bản lĩnh “chèo lái” thương hiệu qua giai đoạn khó khăn, NTMT Vũ Văn Ánh phải là người có bản lĩnh và sự kiên cường nhất định. Bên cạnh nền tảng chuyên môn và kiến thức được anh xây dựng trong suốt nhiều năm làm nghề, trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm quản lý salon cũng giúp anh tạo dựng nên thành công đó.

Thành công mà NTMT Vũ Văn Ánh đạt được tính đến thời điểm hiện tại nhiều hơn bất kỳ một tên tuổi nào cùng trang lứa với anh. Không chỉ khẳng định trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu, anh cũng đang dần lấn sân sang lĩnh vực đào tạo với mong muốn đào tạo nên một thiết hệ các nhà tạo mẫu tài năng của ngành tóc.

Salon mang tên bản thân được anh sáng lập sau khi tích lũy đủ kiến thức và bản lĩnh. Không chỉ là địa chỉ làm đẹp nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đây còn là nơi NTMT Vũ Văn Ánh thỏa mãn niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Ở Hải Dương, salon của NTMT Vũ Văn Ánh được xem là địa chỉ làm đẹp tốt nhất, uy tín nhất. Nhiều khách hàng không quản ngại đường xá đến với salon để được NTMT Vũ Văn Ánh tạo kiểu.

Với những cống hiến và tài năng đã khẳng định, đề cử Top salon vàng châu Á 2020 hoàn toàn xứng đáng với NTMT Vũ Văn Ánh và salon. Đây cũng là động lực để anh tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín, tài năng bản thân và thương hiệu trong ngành làm đẹp Việt.
Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tài năng vào trung tuần tháng 10 tới đây. 

Hair Idol 2016