23:28 10/11/2020
NTMT Ngô Minh Sang: Cơ hội chiến thắng tại Màu thời gian 2020 rất lớn
Tocvasao.net – Cùng với nhiều tên tuổi nổi bật của ngành tóc Bắc Giang, NTMT Ngô Minh Sang đã xuất hiện lọt top đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 tại Hair show Màu thời gian. Thông tin trên đã được ban tổ chức công bố với truyền thông, báo giới.

Sinh năm 1999, NTMT Ngô Minh Sang là một tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc Bắc Giang ở thời điểm hiện tại. Vừa bước qua tuổi 20, anh chàng đã là chủ của Salon Minh Sang tại địa chỉ 378 Nguyễn Thị Lưu 2 – TP Bắc Giang.


Tính đến thời điểm hiện tại, NTMT Ngô Minh Sang đã có 6 năm kinh nghiệm với nghề tóc. Salon của anh trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến là lọt top salon chất lượng uy tín. Đây được xem là dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Ngô Minh Sang.



Việc nhận được đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 được đánh giá là xứng tầm tài năng của NTMT Ngô Minh Sang. Bằng kiến thức, tài năng và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, anh được thế hệ đàn anh đàn chị đi trước nhận định là có nhiều tiềm năng phát triển cùng nghề làm đẹp.

Chia sẻ về đề cử giải thưởng danh giá bản thân đạt được, NTMT Ngô Minh Sang cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với thành tích vinh danh. Với anh, giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua mà còn là nguồn động lực để anh phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cùng theo dõi và ủng hộ các nhà tạo mẫu tại sân chơi lớn này.
Karseel hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020

Hair Idol 2016