11:00 07/01/2015
Công thức đặc trị mọi loại nám
Stem Shining Skin là công nghệ xóa nám đến từ Hàn Quốc, đem lại hiệu quả cao cho người điều trị.

Có nhiều cách trị nám nhưng không phải phương pháp nào cũng tiêu diệt được tất cả các loại nám chỉ trong thời gian ngắn và không gây phản ứng phụ. Từ xa xưa, y học cổ truyền đã sử dụng các thảo dược như khương hoạt, phòng phong, khung xuyên, sinh địa…để chữa nám nhưng quá trình điều trị phức tạp, thời gian kéo dài mà hiệu quả chưa cao. Vài năm trở lại đây, Hàn Quốc - đất nước phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp phụ nữ đã có một bước đột phá mới khi cho ra mắt công nghệ xóa nám, kết hợp trẻ hóa da mang tên Stem Shining Skin.

anhsoonline

Các bài thuốc Đông y chỉ có thể cải thiện một phần tình trạng nám mảng (nám do ánh nắng và tác nhân ngoài gây ra), không thể “chạm” tới các đốm nám sâu do di truyền hoặc tuổi tác.

Giải quyết tới 90% nám cũng như tình trạng da thiếu nước, khô ráp, chùng nhão là hiệu quả của phương pháp này nếu phái đẹp tuân thủ chính xác liệu trình điều trị do bác sĩ da liễu đưa ra. Ngay sau khi máy Mesotherapy làm sạch tầng thượng bì, collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…có trong liệu trình sẽ được đẩy sâu vào các tầng da. Nhờ có máy Mesotherapy, 90% da già yếu, cằn cỗi đã bị loại bỏ, con đường thẩm thấu dưỡng chất serum được mở rộng hơn. Các dưỡng chất sẽ kích thích hàng loạt chuỗi collagen và elastin ở tầng trung bì tăng sinh, đồng thời tiến sâu vào lớp hạ bì để ức chế sự phát triển của melanin (tác nhân chính gây nám da).

anhsoonline

Stem Shining Skin là công nghệ xóa nám đến từ đất nước Hàn Quốc, đem lại hiệu quả cao cho người điều trị.

Cùng với sự hỗ trợ của tinh chất dưỡng da căng bóng từ Hàn Quốc, chỉ hơn một tháng, tất cả các vết nám (dù là nám mảng do nắng hay những chân nám sâu do xáo trộn nội tiết tố) cũng mờ đi rõ rệt. Làn da chị em như được hồi sinh, màu da trắng sáng, lỗ chân lông thu nhỏ, cấu trúc da cũng mịn màng, căng bóng.

anhsoonline

Ngay cả nhưng chân nám sâu trên gò má phụ nữ tuổi 50 cũng được Stem Shining Skin làm mờ đi rõ rệt, hiệu quả cam kết ít nhất lên tới 50%.

Thông tin liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín 2014 do Viện sức khỏe cộng đồng (thuộc Tổng hội y học Việt Nam) bình chọn.

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Thông tin chi tiết, xem tại đây hoặc Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016